เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ เรามอบสิ่งดีๆเสริมสิริมงคลในชีวิตแด่ผู้รับ

0    528    0    23 ส.ค. 2565 13:17 น.   
แบ่งปัน

เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ เรามอบสิ่งดีๆเสริมสิริมงคลในชีวิตแด่ผู้รับ

   ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสืบทอดและเฉลิมฉลองประเพณีอันงดงาม “วันไหว้พระจันทร์” ในปี 2565 นี้ ให้คุณได้ส่งมอบความรัก และความปรารถนาดี ด้วยของขวัญสุดพิเศษขนมไหว้พระจันทร์ เพื่อนำไปมอบเป็นของฝากแด่คนที่คุณรัก เพื่อเสริมสิริมงคลในชีวิตในปีนี้ เราได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างพิถีพิถัน นำมาปรุงเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อนุ่ม ไส้เนียน เต็มคำ เพื่อเป็นตัวแทนของขวัญให้คุณเป็นผู้มอบ อาทิ ทุเรียนหมอนทองไข่เค็ม, เม็ดบัวไข่เค็ม, พุทราจีนไข่เค็ม, โหงวยิ้งไข่เค็ม, ถั่วดำและชาเชียว,มันม่วงไข่เค็ม

ในปีนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องสีแดงสดใสโก้หรู (Luxurious Red Moon) ที่ใส่ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยได้ถึง 4 ชิ้น ในราคาเซตละ 1,188 บาทถ้วน หรือ จะเลือกเป็นกล่อง 1 ชิ้น (Little Gold Moon Box ) 1 ในราคาชิ้นละ 128 ถ้วน


สามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ที่ห้องอาหารไดนาสตี้ หรือซิงก์ เบเกอรีชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์  และเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม จนถึง 10 กันยายน 2565

นอกจากยังมีวางจำหน่ายที่ ท็อปส์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลบางนา ตั้งแต่ 17 สิงหาคม - 10 กันยายน 2565


เปิดบริการทุกวัน 07.00 น. - 19.00 น. (เฉพาะสั่งจองล่วงหน้า และซื้อกลับบ้านเท่านั้น)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ โทร 02-100-6255 หรือ diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา