สุขภาพดีคูณสองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลกด้วยซันคิสท์

0    2,186    0    29 ส.ค. 2565 15:34 น.   
แบ่งปัน

สุขภาพดีคูณสองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลกด้วยซันคิสท์

   22 สิงหาคมของทุกปีถูกจัดให้เป็นวันดื่มนมพืชโลก หรือ World Plant Milk Day ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลองและต้องการรณรงค์ให้ทุกๆ คนหันมาสนใจในสุขภาพของตัวเองและคนที่ตนเองรักด้วยนมทางเลือกที่ทำมาจากพืชหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์

สาวกสายสุขภาพต้องห้ามพลาดที่จะเสริมสร้างความแข็งแรง พร้อมมีสุขภาพที่ดีแบบคูณสองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลก เตรียมความพร้อมให้ดีแล้วมาเริ่มกันเลย หนึ่งสุขภาพดีจากร่างกายที่เกิดจากการฟิตแอนด์เฟิร์มมัดกล้ามเนื้อต่างๆ อยู่เสมอ การออกกำลังกายสามารถทำง่ายๆ เริ่มต้นทำได้ในทุกวัน เพียงแค่ขยับหรือเคลื่อนไหวร่างกายให้มีการเผาผลาญ เพราะการออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยกระตุ้นสารสื่อประสาทในสมองทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ทั้งยังช่วยเรื่องระบบปอดและหัวใจให้แข็งแรงอีกด้วย เมื่อออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาที

สองต้องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีจากภายในโดยการเลือกดื่มนมจากพืชอย่างน้ำนมพิสทาชิโอ เพราะถั่วพิสทาชิโอ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อหัวใจ มีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการอักเสบและช่วยให้การทำงานของหลอดเลือดดีขึ้น รวมทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ดีต่อระบบประสาทและสมองอย่างเต็มที่

ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ฉลองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลก ด้วยเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จัดเต็ม อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน และแคลเซียม เหมาะกับผู้ที่แพ้โปรตีนจากนมวัวหรือแลคโตส รวมถึงผู้ทานมังสวิรัติก็สามารถดื่มได้ แคลอรี่ต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย สูตรไม่เติมน้ำตาล และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา