เหนียวหนึบ หอม นุ่ม เต็มคำเมื่อได้ลิ้มลองกับ โชคุปัง ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น ที่ซิงก์เบเกอรี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    787    0    29 ส.ค. 2565 15:39 น.   
แบ่งปัน

เหนียวหนึบ หอม นุ่ม เต็มคำเมื่อได้ลิ้มลองกับ โชคุปัง ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น  ที่ซิงก์เบเกอรี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   เชฟธวัช หัวหน้าเชฟ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองกับ โชคุปัง ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น ขนมปังที่มีความเหนียวนุ่ม หอม เป็นเส้นใยปุยฟู ขอบบาง และมีรสชาติที่หวานกว่าขนมปังชนิดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แซนด์วิช ขนมปังปิ้งท็อปปิ้งด้วยหน้าต่างๆ หรือ ขนมปังยัดไส้

โชคุปังขนมปังที่แพร่หลายที่สุดในญี่ปุ่น ขนมปังรูปสี่เหลี่ยมสีขาวทรงหมอนที่เรียกว่า "โชคุปัง" (Shokupan) หมายถึง "การกินขนมปัง" มีส่วนผสมที่ทำจากแป้งขาว, ยีสต์, นม, เนย,เกลือและน้ำตาล การทำโชคุปังให้เป็นที่ชื่นชอบ ต้องใช้เทคนิค ในการทำเพื่อให้คงความเหนียวและนุ่ม ปุยฟู รับลองได้เลยว่าเมื่อคุณได้ลองแล้วคำต่อๆไปจะหยุดไม่อยู่ เราขอเชิญท่านมาลิ้มรสความอร่อย สดใหม่ หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน หลากหลายรสชาติ ทั้งขนมปังสไลด์เนยสด และขนมปังก้อนสอดไส้ด้วยลูกเกด, อบเชย, นูเทลล่า, สังขยา, แฮมชีส,แซลมอน และครีมชีส และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 160 บาท++เท่านั้น ที่ ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น.

ห้ามพลาดกับช่วง Happy Hour คืนกำไรให้ลูกค้าซื้อ 1 แถม 1 เค้ก และขนมหลากหลายเมนู กันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02100 1234 ต่อ 6485 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th


ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา