โครงการ “BRAND’S Young Blood" ปลุกพลังเลือดใหม่! ชวนเหล่ายังก์เจนร่วมบริจาคโลหิต พร้อมรับเสื้อยืด BLOOD HERO ลิมิเต็ด ดีไซน์ จำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว เท่านั้น

0    355    0    1 ก.ย. 2565 14:52 น.   
แบ่งปัน

โครงการ “BRAND’S Young Blood" ปลุกพลังเลือดใหม่! ชวนเหล่ายังก์เจนร่วมบริจาคโลหิต พร้อมรับเสื้อยืด BLOOD HERO ลิมิเต็ด ดีไซน์ จำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว เท่านั้น

   โครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2565” (BRAND’S Young Blood 2022) ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-22 ปี ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “แบรนด์… พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” ระหว่างวันที่ 22-26 สิงหาคม 2565 รับเสื้อยืด BLOOD HERO จำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว เป็นที่ระลึก เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการผ่าตัด และสำรองโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอกับโรงพยาบาล ทั่วประเทศในช่วงวิกฤต COVID-19
  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.blooddonationthai.com และ www.brandsworld.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจัดหาผู้บริจาคโลหิต และสื่อสารองค์กร โทร. 02-255-4567, 02-263-9600 ต่อ 1743, 1752
  • จุดรับและแจกเสื้อ :
  • ส่วนกลาง ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์
  • ส่วนภูมิภาค ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่ง
  • หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่งในเขตกรุงเทพฯ (Fixed Station)
โครงการ “แบรนด์…พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรณรงค์ให้นิสิตนักศึกษาและเยาวชนส่งต่อโลหิตที่มีคุณภาพ เพื่อสำรองโลหิตคงคลังไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน และตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมแบ่งปันให้กับสังคมด้วยการเริ่มบริจาคโลหิต พร้อมกระตุ้นให้เกิดการร่วมกันทำสิ่งดีๆ และปลูกฝังจิตสำนึกของการเป็น “ผู้ให้” ด้วยการบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นประจำทุก 3 เดือน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3