ครบรอบ 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า มาฟอร์มใหญ่ด้วยลิขสิทธิ์โดราเอมอน ออริจินัล ซีรีส์ จับ 5 คาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ลงกระป๋อง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบเฮลท์ตี้ทั่วไทย

0    416    0    5 ก.ย. 2565 11:25 น.   
แบ่งปัน

ครบรอบ 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า มาฟอร์มใหญ่ด้วยลิขสิทธิ์โดราเอมอน ออริจินัล ซีรีส์  จับ 5 คาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ลงกระป๋อง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบเฮลท์ตี้ทั่วไทย

   แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก เขย่าวงการทูน่ากระป๋องครั้งใหญ่กับการคอลแลปสุดปังที่ทุกคนรอคอย “ซีเล็ค ทูน่า x โดราเอมอน” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออริจินัล ซีรีส์ ยกทัพ 5 คาแรคเตอร์หลัก “โดราเอมอน แอนด์ เดอะแก๊งค์” ลงกระป๋องพร้อมความอร่อยแบบเฮลท์ตี้จากทูน่าในโอกาสครบรอบ 30 ปี ในราคาขายปลีกเท่าเดิม

ซีเล็ค ทูน่า เอาใจสาวกคนรักโดราเอมอนให้ได้ฟินเวอร์กับคลีนโปรตีน ไขมันอิ่มตัว 0% มีโปรตีนสูง และ
โอเมก้า 3 ที่มาพร้อมดีไซน์สุดคิ้วท์ กับ “ซีเล็ค ทูน่า x โดราเอมอน” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออริจินัล ซีรีส์ ที่ทุกคน
ชื่นชอบ เตรียมออกเดินทางทะลุประตูกาลเวลาจากสายพานการผลิตมาเติมเต็มความสุข ความทรงจำจากเพื่อนแสนวิเศษของการ์ตูนสุดฮิตในวัยเด็ก เพราะครั้งนี้มาแบบจัดเต็มครบ 5 ลายคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์
“โดราเอมอน โนบิตะ ชิซุกะ ไจแอนท์ และซึเนะโอะ” ด้วยเทคนิคการพิมพ์ลวดลายบนกระป๋องแบบไฮเทค

ผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า x โดราเอมอน ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออริจินัล ซีรีส์ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ กับขนาด 165 กรัม ในน้ำแร่ น้ำเกลือ และน้ำมันถั่วเหลือง โดยแบบทูน่าแซนวิช ราคากระป๋องละ 47 บาท และแบบ
ทูน่าสเต็ก ราคากระป๋องละ 49 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ที่ เซเว่น-อีเลฟเว่น, บิ๊กซี, โลตัส, แม็คโคร, ท็อปส์, เดอะมอลล์, ซีเจ, วิลล่า, ฟู้ดส์แลนด์, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางออนไลน์

ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบจัดเลย...ถ้าอยากได้สินค้าครบ 5 ลายคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์!

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากซีเล็คได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา