แจกจริงโค้งสุดท้าย! กับแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ ลุ้นรับทองคำและของรางวัล โค้งสุดท้ายก่อนหมดเขตสะสมคะแนน 30 กันยายนนี้

0    687    0    8 ก.ย. 2565 13:21 น.   
แบ่งปัน

แจกจริงโค้งสุดท้าย! กับแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’  ลุ้นรับทองคำและของรางวัล โค้งสุดท้ายก่อนหมดเขตสะสมคะแนน 30 กันยายนนี้

   แบรนด์กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด โดย ‘ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย’ ชวนผู้บริโภคร่วมสนุกกับโค้งสุดท้ายของแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ เดินหน้าแจกทองและของรางวัลมากมายให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้โชคดีได้รับรางวัลไปแล้วกว่า 20,000 คน ทุกคะแนนมีค่า รีบลุ้น รีบสะสมคะแนนจนถึง 30 กันยายนนี้

ร่วมลุ้นโชคโค้งสุดท้ายได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนเป็นสมาชิกผ่าน Line Official Account @BrandsWorld สะสมคะแนน รับสิทธิ์ลุ้นทองทุกเดือน ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 พร้อมขยายระยะเวลาแลกของรางวัลจนถึง 14 ตุลาคม 2565
  • รับคะแนนสะสมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ‘แบรนด์’ กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด อาทิ แบรนด์เบอร์รี่พลัส
    แบรนด์พรุนพลัส แบรนด์แอคทีฟ 14 แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร แบรนด์ลูทีน่าพลัส และแบรนด์
    ไฟโตดริ๊งค์
    ชนิดใดก็ได้ที่ร่วมรายการ* กรอกรหัส 12 หลักที่ระบุบนด้านหลังของฉลากของผลิตภัณฑ์ เพื่อสะสมคะแนนผ่าน Line Official Account จนถึง 30 กันยายน 2565
  • จัดเต็มด้วยกิจกรรมพิเศษส่งท้ายแคมเปญ แจกคะแนนและของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ กรอกรหัสเพื่อรับคะแนนคูณสอง รับคะแนนเพิ่มเมื่อเข้าใช้งานต่อเนื่อง 7 วัน ยิ่งแลกคะแนนมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ
    ทั้ง Air Pods Gen 2 และบัตรกำนัลอีกมากมาย ฯลฯ
  • ขยายระยะเวลาแลกของรางวัลและบัตรกำนัลเพิ่ม ถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2565

หาซื้อแบรนด์กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด ได้ง่ายๆ ใกล้บ้าน ณ ร้านสะดวกซื้อ อาทิ เซเว่น อีเลฟเว่น จิฟฟี่ รวมถึง ไฮเปอร์มาเก็ตและซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/BRANDSWorldThailand  หรือ Line Official Account @BrandsWorld
 
*ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ ประกอบด้วย
  • แบรนด์เบอร์รี่พลัส ขนาด 42 มิลลิลิตร
  • แบรนด์พรุนพลัส ขนาด 42 มิลลิลิตร
  • แบรนด์แอคทีฟ 14 ขนาด 42 มิลลิลิตร
  • แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
  • แบรนด์ลูทีน่าพลัส ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
  • แบรนด์ไฟโตดริ๊งค์ รสเสาวรส ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
  • แบรนด์ไฟโตดริ๊งค์ รสทับทิม ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา