“ทาโก้ เบลล์” ส่งตรงเมนูเด็ด “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” หวังเอาใจแฟนทาโก้ในประเทศไทย

1    913    9    12 ธ.ค. 2562 10:55 น.   
แบ่งปัน

“ทาโก้ เบลล์” ส่งตรงเมนูเด็ด “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” หวังเอาใจแฟนทาโก้ในประเทศไทย

   ทาโก้ เบลล์  สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ อีกครั้งในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอ “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” (Naked Chicken Taco) สุดยอดเมนูนวัตกรรมใหม่ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษชุดละ 99 บาท เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมนี้  เพื่อฉลองเปิดร้าน ทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 5 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ด้วยดีไซน์ร้านในรูปแบบครัวเปิดที่ลูกค้าจะได้เห็นขั้นตอนการปรุงทาโก้เบลล์ อย่างชัดเจน บนพื้นที่ประมาณ 105 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 36 ที่นั่ง

   นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะมีเมนูทาโก้ แบบที่ไม่ได้ทำมาจากแป้งสาลีหรือแป้งข้าวโพด แต่ทำมาจากเนื้อไก่ทอดกรอบที่ได้คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสสไตล์เม็กซิกันอย่างลงตัว อัดแน่นด้านในด้วยผักกาดสด มะเขือเทศ เชดดาร์ชีสและครีมอโวคาโด ให้อิ่มอร่อยกันแบบเต็มๆ คำ
 

   นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “ทาโก้ เบลล์ เป็นแบรนด์ที่มีโดดเด่นในเรื่องความครีเอทีฟและกล้าที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ  มาใช้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการเดินหน้ารังสรรค์เมนูอันหลากหลายให้เหมาะสมกับลูกค้าทั่วโลก เราเชื่อว่าการเปิดตัวเมนูระดับโลกในประเทศไทยครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เช่นเดียวกับความสำเร็จอย่างท่วมท้นภายหลังการเปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ในประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ญี่ปุ่น และ อินเดีย”

   สำหรับในประเทศไทย ทาโก้ เบลล์  วางแผนโปรโมทเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” เน้นกลยุทธ์สร้างกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ให้แฟนท้าโก เบลล์มาร่วมแชร์เรื่องราวความลับของตน พร้อมแฮทแทค #กล้าที่จะเผย (#Dare to reveal)  โดยทาโก้ เบลล์ จะทยอยเปิดเผยเรื่องราวของเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ ให้ทุกคนได้แปลกใจกันตลอดช่วงเวลาของการเปิดตัวเมนูสุดฮอตในครั้งนี้

   นับตั้งแต่ ทาโก้ เบลล์ เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีเยี่ยม จึงเร่งเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เน้นทำเลที่มีความคึกคักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมาก โดยกลางเดือนธันวาคมนี้ จะเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 5 ณ ชั้น G  เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งจะครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายนับสิบล้านคนในพื้นที่รัศมีการเดินทางในระยะ 1 ชั่วโมงครึ่ง ในกว่า 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี,กาญจนบุรี และ ราชบุรี

 

   ร่วมพิสูจน์ความอร่อยใหม่ของ “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ร้านทาโก้ เบลล์ทุกสาขา ได้แก่ เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม, สยามพารากอน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, สามย่าน มิตรทาวน์ และสาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเมนูเด็ดระดับโลกเพียงสั่งซื้อ  “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” พร้อมเครื่องดื่มโค้ก จ่ายเบาๆ เพียงชุดละ 99 บาท เท่านั้น

   ในโอกาสการฉลองเปิดสาขาใหม่ส่งท้ายปี  ทาโก้ เบลล์ จะแจกเสื้อยืด Naked Chicken Taco Limited Edition สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 100 ตัว ให้กับลูกค้า 100 ท่านแรกของร้านทาโก้ เบลล์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวมถึงมีโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ท่านสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจาก ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจFacebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH,ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน