เบอร์เกอร์คิง ชวนสั่นประสาทความอร่อย! ปล่อยเมนู ‘โกสต์เบอร์เกอร์’ รับฮาโลวีนหลอน เริ่มต้นเพียง 139 บาท

0    255    0    28 ต.ค. 2565 14:50 น.   
แบ่งปัน

เบอร์เกอร์คิง ชวนสั่นประสาทความอร่อย!  ปล่อยเมนู ‘โกสต์เบอร์เกอร์’ รับฮาโลวีนหลอน เริ่มต้นเพียง 139 บาท

   เบอร์เกอร์คิง ต้อนรับเดือนฮาโลวีนสุดหลอน พร้อมเสิร์ฟ ‘ฮาโลวีน โกสต์เบอร์เกอร์’ ความอร่อยแบบสั่นประสาทกับเมนูสุดสเปเชียล ประเดิมด้วยเมนู ซิงเกิ้ล แบล็คโรดิโอ เบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพมาในรูปแบบการสร้างสรรค์โทนสีและและความจัดจ้านเข้ากับคืนหลอนของเทศกาลฮาโลวีน ด้วยแป้งขนมปังจากโกโก้ 100% ประกบกับเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างด้วยเปลวไฟให้ได้รสชาติที่หอม ละมุน ฉ่ำในทุกคำ เพิ่มความกรุบกรอบเย้ายวนใจของเบคอน และหอมทอด พร้อมแทรกกลางตัดด้วยเชดดาร์ชีสเยิ้มๆ เพิ่มความกลมกล่อมด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรเด็ดของเบอร์เกอร์คิง ในราคา 139 บาท หรือสั่งเป็นชุดสุดคุ้มพร้อมเฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มในราคาเพียง 229 บาท หรือใครต้องการความคุ้มฟินแบบจุใจ  ต้องลองเมนูนี้ ดับเบิ้ล แบล็กโรดิโอ เบอร์เกอร์ จัดหนักเต็มคำแบบคูณสอง ในราคาเพียง 199 บาท หรือสั่งเป็นชุดสุดคุ้มเสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มในราคาเพียง 289  บาท  พร้อมกันนี้ เบอร์เกอร์คิง เตรียมชวนผู้บริโภครับประสบการณ์ขนหัวลุกกับบิ๊กเซอร์ไพร์ส และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบฉบับฮาโลวีนสุดหลอน จากทางเบอร์เกอร์คิง เร็วๆ นี้ รอติดตามกันได้ ณ ใจกลางสยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคม 65

สำหรับเมนู ‘ฮาโลวีน โกสต์เบอร์เกอร์’ พร้อมชวนมาสัมผัสความอร่อยหลอนแบบสั่นประสาทได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค. 2565 นี้เท่านั้น หรือ สั่งง่าย สะดวก รวดเร็วผ่านบริการเดลิเวอรีทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ Burger King Thailand หรือ1112 Delivery ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th และ Facebook: BurgerKingThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา