ล้างท้องรอกินเมนูปูเนื้อ เมนูขึ้นชื่อของชาวสิงคโปร์ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    269    0    2 พ.ย. 2565 13:30 น.   
แบ่งปัน

ล้างท้องรอกินเมนูปูเนื้อ เมนูขึ้นชื่อของชาวสิงคโปร์ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   หนึ่งเมนูขึ้นชื่อและติดอันดับความอร่อยของประเทศสิงคโปร์ จนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมส่งตรงความอร่อยที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงสิงคโปร์ เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ได้ยกวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างปูเนื้อ เนื้อแน่น หวานนุ่มเต็มคำ นำมาเนรมิตรังสรรค์ความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองตามแบบฉบับต้นตำรับสไตล์สิงคโปร์แท้ๆ ทั้งส่วนผสมนำเข้า วัตถุดิบชั้นเยี่ยม คุณจะได้สัมผัสความอร่อยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์กับปูเนื้อ 2 สไตล์อย่าง ปูเนื้อผัดพริกไทยดำ และ เมนูปูเนื้อผัดซอสพริกสไตล์สิงคโปร์รสชาติจัดจ้าน ในราคาเริ่มต้นต่อ 800 กรัม ราคา 2,190++ หรือให้คุณได้เลือกเพลิดเพลินกับเซตเมนูสุดพิเศษที่ทางห้องอาหารได้จัดมีเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองกับ ปูเนื้อผัดซอสสิงคโปร์ หรือ ปูเนื้อผัดพริกไทยดำ ขนาด 800 กรัม (เลือก 1 เมนู), เมนูติ่มซำ 3 เข่ง, ข้าวผัดหยางโจว, สาคูแคนตาลูป และ ชาร้อนหรือเย็นไม่อั้น ในราคา 2,799 บาท++ อย่างรอช้า เราพร้อมให้คุณได้มาร่วมพิสูจน์ความอร่อยที่ส่งตรงมาจากแดนไกล ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. – 22.30. น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น. สำหรับเมนูอลาคาร์ท) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่
เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา