เปิดตัว JIMMY BX7 Pro เครื่องดูดไรฝุ่น รุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีป้องกันการแพ้อากาศ

0    313    0    7 พ.ย. 2565 13:46 น.   
แบ่งปัน

เปิดตัว JIMMY BX7 Pro เครื่องดูดไรฝุ่น รุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีป้องกันการแพ้อากาศ

   ปัจจุบันประเทศไทยพบว่ามีผู้ป่วยที่มีอาการแพ้ “ไรฝุ่น” เป็นอันดับหนึ่งถึง 70- 80% โดยร่างกายได้รับสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของโรคหอบหืด และยังทำให้เกิดอาการแพ้ทางผิวหนัง สิว รูขุมขนบนใบหน้ากว้างขึ้น หรือแม้แต่ทำให้ผมร่วงได้ โดยไรฝุ่นเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปทั้งในที่นอน หมอน เสื้อผ้า และยังสามารถเพิ่มจำนวนได้อย่างรวดเร็วและยากในการกำจัด

JIMMY ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์กำจัดไรฝุ่น ได้ประกาศเปิดตัว JIMMY BX7 Pro รุ่นล่าสุดที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมกำจัดไรฝุ่นอย่างมืออาชีพและครอบคลุมให้กับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ สามารถดูดฝุ่นและไรฝุ่นที่อยู่ลึกเข้าไปในที่นอนได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำร้ายพื้นผิว มาพร้อมกับช่องดูดขนาดใหญ่ 245 มม. มีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นอัจฉริยะ และหน้าจอแสดงผล LED ทำให้สามารถติดตามความสะอาดของพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย นับเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นในงาน IFA 2022

นอกจากเรื่องพลังในการดูดที่มีประสิทธิภาพแล้ว JIMMY BX7 Pro ยังผสานการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต, พลังอัลตราโซนิคเพื่อช่วยกำจัดไรฝุ่นและฟังก์ชันเป่าลมร้อน 60 องศาเซลเซียส พร้อมโหมดการทำงานถึง 3 โหมด ทำให้สามารถกำจัดไรฝุ่น/แบคทีเรียที่ฝังลึกในเตียงและโซฟาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคงระยะยาวนาน

JIMMY สินค้าในเครือ KingClean Electric Co., Ltd ภายใต้สโลแกน " เทคโนโลยีสร้างคุณภาพชีวิต” (Technology Creates Quality Life) โดย JIMMY ตั้งเป้าที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้มีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ สะดวกสบายด้วยเครื่องกำจัดไรฝุ่น JIMMY BX7 Pro ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดและป้องกันไรฝุ่น เพื่อกลุ่มผู้ที่เป็นภูมิแพ้ โดย JIMMY ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาส่งผลให้มีสิทธิบัตรและนวัตกรรมต่างๆ ในหมวดนี้ โดยเฉพาะแถบยางนุ่มที่จดสิทธิบัตรแล้ว รวมทั้งแปรงลูกกลิ้งคอมโพสิตขนแปรงซิลิโคนพร้อมมอเตอร์แปรงลูกกลิ้งอิสระให้พลังการดูดที่แข็งแกร่งและรวดเร็ว และยังได้รับการรับรองจากมูลนิธิ AllergyUK  ในด้านความชำนาญการกำจัดไรฝุ่น และการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ

KingClean Electric Co., Ltd มุ่งเน้นในอุตสาหกรรมการทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาเป็นเวลา 28 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2537 และเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาและผลิตเครื่องดูดฝุ่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นเวลา 18 ปีตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 โดยมีวิศวกรที่ดูแลด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 800 คน และมีสิทธิบัตรมากกว่า 1,700 รายการ มีการใช้สิทธิบัตรใหม่ประมาณ 200 รายการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ประมาณ 100 รายการในแต่ละปี โดยมีลูกค้ามากกว่า 160 ล้านคนทั่วโลกที่เลือกเครื่องดูดฝุ่นของ KingClean

สำหรับราคาจำหน่าย Jimmy BX7 Pro อยู่ที่ 4,999 บาท พร้อมของแถมพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัววันที่ 28-30 ตุลาคมนี้ ลำโพงไร้สาย AJ มูลค่า 599 บาท หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3M1JTPh
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ นำโดยนายวสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศ เดินสร้างสร้างความสุขฉลองครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมต่อยอดสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยล่าสุดควงหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจคนรุ่นใหม่ ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ร่วมสร้างสีสันในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ที่ขอท้าแฟนๆ ร่วมชิมรสชาติความอร่อยมัดใจทุกรุ่นของน้ำจิ้มตราเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดจึ้งเต็มอารมณ์และฟินเวอร์แบบทำถึง อาทิ เกมสุดมันส์ สินค้าพรีเมียม และของรางวัลสเปเชียลสำหรับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่เข้าร่วมงานกันแบบใกล้ชิด ณ The PARQ Life เมื่อวันก่อน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ  “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป
เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย