เติมเต็มความหวานกับรสชาติอันเข้มข้น ตามแบบฉบับช็อกโกแลตนูเทลล่า ที่ซิงก์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    268    0    14 พ.ย. 2565 12:04 น.   
แบ่งปัน

เติมเต็มความหวานกับรสชาติอันเข้มข้น ตามแบบฉบับช็อกโกแลตนูเทลล่า  ที่ซิงก์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   เมนูนี้เอาใจคนรักนูเทลล่า ซิงก์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ให้คุณได้สัมผัสกับรสชาตินูเทลล่าแบบเข้มข้น หอมหวานมันหลากหลายเมนู โดย เชฟธวัช ประทุมพวง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ได้รังสรรค์เมนูสุดสร้างสรรค์จากช็อกโกแลตนูเทลล่า ซึ่งเป็นช็อกโกแลตที่โปรดปรานของใครหลายๆคน ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันนำมารังสรรค์เป็นเค้กแสนอร่อยพร้อมให้เหล่าสาวกนูเทลล่าได้ลิ้มลอง อาทิ เค้กนูเทลล่าชิ้นเล็ก ราคา 190 บาท++ นูเทลล่าช็อกโกแลตมูส, นูเทลล่าช็อกโกแลตเค้ก, นูเทลล่าชูว์ครีม, เค้กโรลนูเทลล่าเคลือบช็อกโกแลต, ไทรเฟิ่ลนูเทลล่า ครีมคอฟฟี่, เครปนูเทลล่ากล้วยหอมกับมะพร้าว และ ครัวซองค์ไส้นูเทลล่า หรือจะซื้อเป็นของฝากหรือเค้กวันเกิด ในราคา 700 บาท++ ต่อ1 ปอนด์ อย่าง นูเทลล่าช็อกโกแลตเค้ก ซิงก์ ชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น.

ห้ามพลาดกับช่วง Happy Hour คืนกำไรให้ลูกค้าซื้อ 1 แถม 1 เค้ก และขนมหลากหลายเมนู กันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02100 1234 ต่อ 6485 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th


ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา