ดื่ม “น้ำทิพย์” ปรับรูปลักษณ์และบรรจุภัณฑ์ใหม่ ชูดีไซน์เด่น “อินฟินิตี้ ริง”

0    348    0    7 ธ.ค. 2565 16:22 น.   
แบ่งปัน

น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” ปรับรูปลักษณ์และบรรจุภัณฑ์ใหม่
ชูดีไซน์เด่น “อินฟินิตี้ ริง”
ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพ การันตีด้วยมาตรฐานระดับสากล ครองใจผู้บริโภคยิ่งกว่าเดิม

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม “น้ำทิพย์” โฉมใหม่ที่ปรับอัตลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่น แตกต่างอย่างมีเรื่องราวด้วยดีไซน์ “อินฟินิตี้ ริง” ที่ผสานหยดน้ำคู่เป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ โดยโลโก้และฝาขวดยังคงใช้สีเขียวเข้มซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ความสดชื่น คุณประโยชน์ของการดื่มน้ำ และความใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนที่แบรนด์ “น้ำทิพย์” มีมาโดยตลอด  นอกจากนี้ “น้ำทิพย์” ดีไซน์ใหม่ ยังมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ NSF ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานด้านความสะอาดบริสุทธิ์ระดับสากลและสัญลักษณ์มาตรฐานอาหารฮาลาล (Halal) พร้อมเชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมกันแยกขยะและรีไซเคิลด้วยข้อความ “โปรดรีไซเคิล” ตามวิสัยทัศน์ World Without Waste ที่มุ่งเน้นการใช้และจัดการบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มอย่างรับผิดชอบอีกด้วย

นาง ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “โคคา-โคล่า” ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ “โคคา-โคล่า” ให้ความสำคัญ เพราะผู้บริโภคให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สอดคล้องกับพฤติกรรมใส่ใจในสุขภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยตั้งแต่เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 ถึง เดือน กันยายน พ.ศ. 2565  ตลาดน้ำดื่มในประเทศไทยมีมูลค่าโดยรวมอยู่ที่ 36,732 ล้านบาท ซึ่งเติบโตสูงขึ้นถึงร้อยละ 9.6% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว และน้ำดื่ม “น้ำทิพย์” ถือเป็นแบรนด์น้ำดื่มชั้นนำเพียงรายเดียวที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี นับตั้งแต่ปี เดือนสิงหาคม 2562 – เดือน กรกฎาคม 2565[1]
 
[1] อ้างอิงจากรายงานดัชนีค้าปลีกของตลาดผลิตภัณฑ์น้ำดื่มในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2562 ถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 จัดทำโดยบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด รายงานประกอบด้วย ข้อมูลมูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม และอัตราการเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบจากปีที่แล้วของห้าแบรนด์น้ำดื่มชั้นนำในท้องตลาด ครอบคลุมช่องทางการจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ ออฟไลน์ และร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรด (MTSR)
Copyright © 2022, NielsenIQ (Thailand) Limited.

นางริชา ซิงห์ กล่าวต่อไปว่า “ ”โคคา-โคล่า” เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำทิพย์” โฉมใหม่ซึ่งมีอัตลักษณ์โดดเด่นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาจะช่วยสร้างความตระหนักและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ไม่เพียงแต่ด้านการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์ “น้ำทิพย์” เสมอมา แต่ยังรวมถึงความมั่นใจในกระบวนการผลิตและคุณภาพความสะอาดที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลอย่าง NSF และมาตรฐานอาหารฮาลาลของไทย อันจะทำให้ “น้ำทิพย์” ก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพชั้นนำ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้ในทุกมิติ”

มอบความสดชื่นและสุขภาพที่ดีให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก สัมผัสน้ำดื่ม “น้ำทิพย์” โฉมใหม่กับดีไซน์ “อินฟินิตี้ ริง” ทุกขวดการันตีด้วยคุณภาพ พร้อมวางจำหน่ายในราคาเดิม 7 บาท ขนาด 550 มิลลิลิตร ณ ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ผลิตภัณฑ์ และ วิสัยทัศน์ World Without Waste ได้ที่ https://www.coca-cola.co.th/ หรือ ติดตามข่าวสารได้ทาง facebook, Instagram, YouTube, and Twitter.
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)