ผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” หัวเล็ก...เนื้อมาก แน่นกระชับ

0    732    0    7 ก.พ. 2566 12:54 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี”  หัวเล็ก...เนื้อมาก แน่นกระชับ

   ผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” อีกหนึ่งวัตถุดิบชั้นเลิศที่แม่บ้านและร้านอาหารชื่อดังต่างเลือกใช้ จนกลายเป็นวัตถุดิบหลักประจำครัวไทยที่ใครหลาย ๆ คนต่างชื่นชอบและมั่นใจ เพราะด้วยจุดเด่นที่หัวเล็ก เนื้อมากและแน่นกระชับ สามารถปรุงเมนูได้หลากหลาย ปรุงเป็นเมนูอะไรก็อร่อย อีกทั้งยังให้คุณค่าทางโภชนาการมากมาย เพิ่มคุณประโยชน์ให้กับอาหารมื้อนั้นได้เป็นอย่างดี

และที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ “ปลานิล ซีพี” ทั้งสด สะอาด และรสชาติดี เพราะพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ที่คำนึงถึงผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เลี้ยงด้วยอาหารปลาคุณภาพที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดูแลเอาใจใส่โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์น้ำของซีพีเอฟ จับและจัดส่งแบบวันต่อวัน

สามารถหาซื้อ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ได้ง่าย ๆ ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua หรือแสกนผ่าน QR Code
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้