Shop นี้มีแต่ความแกรนด์!! ไปรษณีย์ไทยพาส่อง 6 หมวดสินค้าสุดแกรนด์ บนแอปฯ “Thailandpostmart” ร้านโปรดแห่งใหม่ ส่งของไว ที่ใคร ๆ ก็ต้องซื้อซ้ำ

0    268    2    13 ก.พ. 2566 13:23 น.   
แบ่งปัน

Shop นี้มีแต่ความแกรนด์!! ไปรษณีย์ไทยพาส่อง 6 หมวดสินค้าสุดแกรนด์ บนแอปฯ “Thailandpostmart” ร้านโปรดแห่งใหม่ ส่งของไว ที่ใคร ๆ ก็ต้องซื้อซ้ำ

   หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ‘ไปรษณีย์ไทย’ ไม่ได้ทำหน้าที่ส่งสินค้าทั่วไทยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังขยายบริการให้ทุกคนได้สามารถเข้าไปช้อปสินค้าจากทั่วทุกภูมิภาค ได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งในวันนี้พี่ไปรฯ ขอมาตอกย้ำจุดเด่นของ Thailandpostmart แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์สายพันธุ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์  'Mixed ความ Grand ทั่วไทย ส่งตรงให้คุณช้อป' ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมอีมาร์เก็ตเพลสที่พี่ไปรฯได้คัดสรร และเสาะหาสินค้าตัวท็อปของแต่ละจังหวัดด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ตรงที่เข้าถึงทั่วทุกพื้นที่ในแต่ละท้องถิ่น ให้ทุกคนได้เห็นของดีระดับท็อปลิสต์รวบรวมไว้ในทุกหมวดสินค้า หากอยากรู้แล้วว่าจะมีไอเท็มตัวท็อปทั่วไทยอะไรบ้าง..อย่ารอช้า เรามาเพลิดเพลินไปกับการกดสินค้าลงตะกร้า พร้อมส่องแอปพลิเคชัน 'Thailandpostmart' ที่ดาวน์โหลดได้เลยตอนนี้ ฟรี !
 
  • ไอเท็มอร่อยทั่วไทย ไฮไลท์เด็ดของ Thailandpostmart
 เอาใจสายกินด้วยความอร่อยระดับท็อปจากชุมชนท้องถิ่นมายั่วยวนให้กดสั่งได้ทุกเวลา อาทิ ขนมปั้นสิบ สูตรคุณยาย  ไส้ปลาทูน่า(โอดำ) เป็นปลาที่เนื้ออร่อยที่สุดของสายพันธ์ปลาโอทั้งหมด สดใหม่ ไม่มีกลิ่นหืนน้ำมัน , ลูกชิ้นปลาเก็จมุกดา ลูกใหญ่เคี้ยวเต็มคำ ใช้ปลากล้วยญี่ปุ่นแท้ 100 % ไม่ผสมแป้ง และวัตถุกันเสีย ไข่เค็ม
ไชยา อสม. จากสุราษฎร์ธานี ไข่แดงหอม มัน ไข่ขาวไม่เค็มโดด ถูกใจทั้งสายไข่เค็มดาวและไข่เค็มต้ม
หมึกหวานต้มน้ำตาลโตนด หมึกนุ่ม ๆ หอม หวานกลมกล่อม ถ้าได้ราดข้าวสวยร้อน ๆ อาจจะหมดหม้อไม่รู้ตัว ส้มสายน้ำผึ้งคัดพิเศษมาในแพ็คสุดเก๋ ผิวสวย เปลือกบาง หวานอมเปรี้ยวกำลังพอดี เหมาะเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือจะเป็นเครื่องปรุง อย่างเกลือหิมาลัยออแกนิคเกรดพรีเมียม ก็มีให้ช้อปด้วยเช่นกัน และยังมีของอร่อยตัวเด็ดอีกมากมายพร้อมให้คุณช้อปได้เลยตอนนี้
  • ไอเท็มบ้านและสวน
ทุกไอเท็มที่เกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ งานสวน งานช่าง ของแต่งบ้าน หรือบ้านของน้องหมาน้องแมว ก็มีให้เลือกมากมายหลายรายการ อาทิ โต๊ะ ตู้ เตียง ต้นไม้  เครื่องพ่นอโรม่า หมอนยางพารา
พรีเมี่ยม ตระกร้าหวายแฮนด์เมด แถมยังมีงานฝีมือจากช่างระดับท็อปของจังหวัดจากทั่วประเทศ เลือกช้อปกันได้จุก ๆ ครบทุกมุมของบ้านในหมวดนี้
  • ไอเท็มสุขภาพและความงาม   
    ให้สายช้อปได้ดูแลความงามทั้งภายนอกและภายใน ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บำรุงผิว บำรุงร่างกาย
    มีให้เลือกครบตั้งแต่สมุนไพรของเด็ดในชุมชนจนถึงเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ไม่ได้วางขายทั่วไป ช้อปเพลินกว่าหลายพันรายการรับรองว่าสายบิวตี้ได้เปิดโลกสินค้าแปลกใหม่อย่างแน่นอน
  • ไอเท็มสินค้าชุมชน
ช่วยย่นระยะทางการไปเดินทางไปช้อปปิ้งทั่วไทย และยังได้เปิดโลกสินค้าแปลกแต่ดีมาไว้ที่นี่ที่เดียว บอกเลยว่าแค่สไลด์หน้าจอก็เหมือนได้ไปช้อปเอง เพราะได้คัดไอเท็มเก๋ ราคาน่ารัก อย่างกระเป๋ากระจูด กระเป๋าผ้าไทยทรงมินิ ผ้าไหม สครับกาแฟ ชาใบขลู่สามสหาย เป็นต้น
  • ไอเท็มของดีประจำจังหวัด
สามารถเลือกได้เลยว่าอยากจะช้อปสินค้าภาคไหน ใครคิดถึงเครื่องแกงใต้เผ็ดร้อนสะใจก็กดเลือกที่ภาคใต้ได้เลย หรือจะเลือกเฉพาะเจาะจงไปเลยว่าเป็นของดีจังหวัดไหนก็ระบุได้ และมีการจัดลำดับสินค้าขายดีประจำสัปดาห์เอาไว้ให้ด้วย ที่ถูกใจสุดๆ ตอบโจทย์การช้อปคือ สามารถเลือกได้ว่าจะให้โชว์สินค้าแบบไหนให้ช้อป เช่น ราคาถูกสุด ขายดี หรือสินค้าอัปเดตล่าสุด
  • ไอเท็มวัตถุมงคล      
     แรงกาย แรงใจ ไม่เท่าขับเคลื่อนด้วย “แรงมู” เอาใจสายมูที่ชอบสรรหาของขลังขึ้นชื่อของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ในราคาที่ใครก็เช่ามาบูชาได้  อาทิ หลวงพ่อโสธร หลวงปู่ทวด แปะเซียน

ที่เล่าไปนี่แค่น้ำจิ้ม จริงๆ ยังมีสินค้าตัวท็อปในหลายหมวดหมู่สินค้าที่ไปรษณีย์ไทย Mixed ความ Grand ทั่วไทยให้คุณลองเข้าไปเลือกสรรกันด้วยตัวเอง อาทิ สินค้าไปรษณีย์ไทย เผื่อใครชอบสะสมแสตมป์ ของที่ระลึก รวมมาไว้ให้แล้วตรงนี้ หรือจะเป็นหมวด ชิม ช้อป ใช้ คัดสรรสินค้าที่น่าชิมและน่าช้อปทั่วไทยมาแนะนำ และอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจำพวกหนังสือ ยานยนต์ สินค้าตามเทศกาล สินค้านำเข้า ท่องเที่ยว/กีฬา สินค้าขายยกลัง และปิดท้ายด้วย Promotion จัดโปรฯ ดีๆ ตลอดทั้งปีเอาใจนักช้อปทั่วไทย

'Thailandpostmart แพลตฟอร์มที่ Mixed ความ Grand ของสินค้าให้เลือกสั่งพร้อมส่งทั่วไทย
โหลดแอปฯ แล้วช้อปรัวๆ พร้อมกันเลย หรือกดสั่งทางเว็ปไซต์ www.thailandpostmart.com/ ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
TikTok : @Thailandpost
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ นำโดยนายวสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศ เดินสร้างสร้างความสุขฉลองครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมต่อยอดสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยล่าสุดควงหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจคนรุ่นใหม่ ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ร่วมสร้างสีสันในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ที่ขอท้าแฟนๆ ร่วมชิมรสชาติความอร่อยมัดใจทุกรุ่นของน้ำจิ้มตราเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดจึ้งเต็มอารมณ์และฟินเวอร์แบบทำถึง อาทิ เกมสุดมันส์ สินค้าพรีเมียม และของรางวัลสเปเชียลสำหรับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่เข้าร่วมงานกันแบบใกล้ชิด ณ The PARQ Life เมื่อวันก่อน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ  “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป
เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย