สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบเหนือระดับ กับหอยนางรมระดับพรีเมี่ยมหลากสายพันธุ์ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

0    460    0    15 ก.พ. 2566 14:49 น.   
แบ่งปัน

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบเหนือระดับ กับหอยนางรมระดับพรีเมี่ยมหลากสายพันธุ์ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

   โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญแขกทุกท่านมาลิ้มลองรสชาติแห่งท้องทะเลกับหอยนางรมระดับพรีเมี่ยมหลากหลายสายพันธุ์ทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดยโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิด กับ ‘ธรรมชาติซีฟู้ด’ ผู้นำเข้าผลผลิตคุณภาพทางทะเล นำเข้าหอยนางรมสดใหม่เกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากฟาร์ม ‘La Famille Boutrais’ ของครอบครัวเกษตรกรที่ได้รับแรงบันดาลใจและมีความหลงใหลในธรรมชาติทางทะเล อีกทั้งเป็นผู้ครอบครองฟาร์มหอยนางรมขึ้นชื่อ 5 ฟาร์มในประเทศฝรั่งเศสและไอร์แลนด์ หอยนางรมที่นำเข้ามาได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดจากทางธรรมชาติซีฟู้ด เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุด พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้สัมผัสความอร่อยแบบพรีเมี่ยม ณ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์

ฟาร์มหอยนางรมของครอบครัว ‘La Famille Boutrais’ ก่อตั้งในปี 1960 โดย ‘พาสคาล บูเทร่’ เกษตรกรรุ่นที่ 1 ณ เมืองเซนต์มาโล เมืองท่าอันเก่าแก่ของประเทศฝรั่งเศส ก่อนจะถูกรับช่วงต่อโดยบุตรชาย ‘ฮิวโก้ บูเทร่’ ผู้มีความหลงใหลในความมั่งคั่งทางทะเลเฉกเช่นเดียวกับพ่อ และถึงแม้จะเป็นฟาร์มที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น ฟาร์มหอยนางรม ‘La Famille Boutrais’ ก็ยังคงไม่หยุดพัฒนาและใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญแบบฝรั่งเศสดั้งเดิมเพื่อที่จะจัดหาหอยนางรมที่ดีที่สุดให้กับร้านอาหารรสเลิศและโรงแรมระดับห้าดาวทั่วโลก

ตั้งแต่วันที่ 10-19 กุมภาพันธ์ ทุกท่านจะได้ค้นพบรสชาติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของหอยนางรมนำเข้าหลากหลายสายพันธุ์ทั่วโลก อาทิ Ostra Regal, Celine, Comtesse, Cuvèe Prestige, Sentinelle, Poget and Zuewesse พร้อมด้วยหอยนางรมท้องถิ่นอีกสองสายพันธุ์จากชลบุรีและระยอง เสิร์ฟแบบแกะสดอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องปรุงรสท้องถิ่นสุดคลาสสิก

เพิ่มเติมความพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เชิญชวนแขกทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม “Oyster Master Class” สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมพบกับ ‘ฮิวโก้ บูเทร่’ เจ้าของฟาร์ม ‘La Famille Boutrais’ รุ่นล่าสุด เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เรียนรู้วิธีแกะหอยนางรมสดอย่างพิถีพิถันแบบมืออาชีพ พร้อมพูดคุยกับ ‘ฮิวโก้ บูเทร่’ อย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์มื้อค่ำแสนอร่อยที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับของหอยนางรมจากฟาร์ม ‘La Famille Boutrais’ และอีกหลากหลายอาหารนานาชาติรสเลิศได้ที่ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์  (โปรโมชั่นนี้จะไม่สามารถใช้ได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566)
 
  • บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นวันจันทร์-วันพฤหัสบดี   เวลา 17:30 – 22.00 น.      ราคา 1,698++ บาทต่อท่าน
  • บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นวันศุกร์-วันอาทิตย์        เวลา 17:30 – 22.00 น.       ราคา 2,299++ บาทต่อท่าน
  • บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันวันเสาร์                เวลา 12:00 – 14.30 น.      ราคา 2,299++ บาทต่อท่าน
  • บุฟเฟ่ต์บรั้นช์วันอาทิตย์                   เวลา 12:00 – 14.30 น.      ราคา 2,600++ บาทต่อท่าน

สมาชิกแมริออท บอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามหน้าบัตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร.+66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ https://www.gojikitchenbangkok.com/th/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา