“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลาทับทิมชุบแป้งทอดและมันฝรั่ง

0    443    0    24 มี.ค. 2566 13:32 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลาทับทิมชุบแป้งทอดและมันฝรั่ง

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.19 เราขอนำเสนอเมนูประจำชาติของประเทศอังกฤษที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “ปลาทับทิมชุบแป้งทอดและมันฝรั่ง” หรือ “Fish and Chips” นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งเมนูที่สามารถทำเองได้ไม่ยาก มีจุดเด่นตรงความกรอบนอกนุ่มในของปลาทับทิมชุบแป้งทอดที่รับประทานกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ เมื่อรับประทานคู่กับมันฝรั่งทอด ผักสลัด และน้ำจิ้มชนิดต่าง ๆ ยิ่งเข้าก๊าน...เข้ากัน

สำหรับวัตถุดิบหลักนั้นเราเลือกใช้ “ปลาทับทิม ซีพี” โดยข้อดีของเค้าคือเนื้อละเอียด ชุ่มฉ่ำ ละมุนลิ้น และที่สำคัญทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลาทับทิม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com / แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com / ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th / แอดไลน์ : @cpaqua

สามารถติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจอื่น ๆ จาก “กิน กับ กัน” ได้ที่
Facebook : @kin.kub.kan
Instagram : @kin.kub.kan
Tik Tok : @kin.kub.kan
Youtube : กิน กับ กัน (kin.kub.kan)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา