เครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาชิม ช้อป แบรนด์สุขภาพพร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมรับของพรีเมียมมากมาย ในงาน Heritage Fair 2023 “Fantastic Food”

0    242    0    27 เม.ย. 2566 15:47 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดขบวนสินค้าเพื่อสุขภาพมาให้คุณได้ชิมช้อปอย่างจุใจ และเพลิดเพลินไปกับการร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆเพื่อลุ้นรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมในงาน Heritage Fair 2023 “Fantastic Food” ละลานตาไปกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากแบรนด์ชั้นนำในเครือเฮอริเทจ อาทิ ถั่วและผลไม้อบแห้งแบรนด์ “เฮอริเทจ”, อัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย “บลูไดมอนด์”, นมอัลมอนด์ “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ”,ผลไม้อบแห้งและกราโนล่า “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น”, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช “นัท วอล์คเกอร์”, ผลิตภัณฑ์ถั่วและนมพิสทาชิโอ “ซันคิสท์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม “วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น” คุกกี้และช็อกโกแลต “ฟรังซัวส์” และอาหารออร์แกนิก "เลอ-รูท" นอกจากนี้ยังมีสิทธ์ได้รับสินค้าและของสมนาคุณ  เมื่อซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคาดังนี้

ซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคา 500 บาท รับฟรี ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต ขนาด 180 มล.  (แพค 3)
ซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคา 1,000 บาท รับฟรี ซันคิสท์ พิสทาชิโออบเกลือ ขนาด 150 กรัม
ซื้อสินค้าทุกรายการครบในราคา 1,500 บาท รับฟรี กระเป๋าเก็บความเย็น Heritage

ร่วมสนุกและชิมช้อปไปกับสินค้าและของสมนาคุณสุดพรีเมียมมากมายจากเครือเฮอริเทจได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2566 ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 4 สาขา ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, สาขา Design Village พุทธมณฑล สาย 3 และสาขาเดอะมอลล์ โคราช หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, Facebook : Heritage Group – Heritage Snacks&Food และ IG: @heritage_thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา