ซันคิสท์ ดื่มแล้วรักเลย ชวนลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์คนใหม่

0    236    0    12 มิ.ย. 2566 15:15 น.   
แบ่งปัน

เซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ ชวนแฟนคลับร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 30 ท่าน ที่มีสิทธิเข้าร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซิฟ ณ สยามพารากอน โซน แฟชั่นฮอลล์  วันพฤหัสที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และรับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากแบรนด์ซันคิสท์      
กติกาง่ายๆ เพียง
  • ซื้อเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่าขั้นต่ำ 499 บาท/ใบเสร็จ และนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ลิงก์นี้: https://bit.ly/3ouvS50
  • โดยยอดทุกๆ 499 บาท = 1 สิทธิ์ และสามารถส่งกี่ใบเสร็จก็ได้ไม่จำกัดจำนวน
  • ระยะเวลาการเข้าร่วมลุ้นสิทธิและวันที่ในใบเสร็จที่ใช้ร่วมกิจกรรมเริ่มวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 0.00 น. จนถึง 22 มิถุนายน 2566 เวลา 23.59 น.
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ผ่านทาง Facebook Sunkist Thailand:  https://www.facebook.com/Sunkistthailand
  • อ่านรายละเอียดกติกาการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3q2wyPL
เริ่มลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage official, Lazada: Heritage และ  Tiktok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook: Sunkist Thailand

#นมซันคิสท์พีพีดื่มแล้วรักเลย #นมพิสทาชิโอต้องซันคิสท์เท่านั้น  #SunkistThailand #SunkistRealPistachioMilk
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา