3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดความอร่อยสุดลิมิเต็ด “Yuzu Fresh Cream Cake” เมนูรับประกันความอร่อยแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อน จาก FWD ประกันชีวิต และ Coffee Beans by Dao

0    179    0    19 มิ.ย. 2566 17:32 น.   
แบ่งปัน

ช่วงเวลาหน้าฝนแบบนี้ จะมีอะไรมาแก้ความเหงา เพิ่มความสดชื่นได้เหมือนกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่อร่อยฟินจนลืมบรรยากาศเศร้าๆของหน้าฝนแบบนี้ไปเลย สำหรับคนที่มองหาเมนูขนมรสชาติแห่งความอร่อยใหม่ๆ แอบกระซิบว่าร้านอาหารคาวหวานสไตล์โฮมเมด อย่าง Coffee Beans by Dao เพิ่งเปิดตัวเมนูใหม่สุดลิมิเต็ด ผลงานคอลแลบฯ กับ FWD ประกันชีวิต ซึ่งเดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับการสร้าง Brand Experience สร้างการจดจำแบรนด์ผ่านการสื่อสารในรูปแบบกิจกรรม เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์อิ่มฟิน แบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อนเป็นครั้งแรกไปกับเมนูYuzu Fresh Cream Cake”
 
…และนี่คือ 3 เหตุผล ที่คุณไม่ควรพลาดความอร่อยสุดฟินของเมนูพิเศษนี้
 
  1. ชื่อเสียงและผลงานที่รับประกันความฟิน
ใครที่ติดตามแคมเปญคอลแลบฯ ต่างๆ ในคอนเซปต์ “Experience of Celebrate living” ของ FWD ประกันชีวิต รู้ดีกันอยู่แล้วว่าทุกโปรเจกต์รับประกันความพิเศษน่าลิ้มลองและจับจองเป็นเจ้าของขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอลวดลาย Abstract Artที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ โดย Janesuda, ถุงหอมกลิ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “Scent of Celebrate living” จาก Donna Chang และไอศกรีมรสชาติเอ๊กซ์คลูซีฟอย่าง Som Jeed & Choc Chip ร่วมกับ Molto ที่กลายเป็นเมนูสุดฮิตของหลายๆ คน เช่นเดียวกับเมนูที่ฉีกกฎทุกเมนูซูชิโรลจนเป็นที่ฮือฮาอย่าง "Taste of Celebrate living Roll“ ผลงานคอลแลบฯ กับร้าน MAGURO ที่สายกินยังจดจำกันได้ไม่ลืม
ด้านฝั่งพาร์ทเนอร์ล่าสุดของ FWD ประกันชีวิต อย่าง Coffee Beans by Dao คือร้านอาหารสไตล์โฮมเมดที่แทบไม่ต้องแนะนำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะนอกจากจะเป็นร้านโด่งดังและเป็นที่รักของผู้คนด้วยสารพันเมนูของคาวหวานมากมาย ที่แม้จะผ่านมา 25 ปีก็ยังรักษามาตรฐานความอร่อยไม่เคยเปลี่ยน
เมื่อแบรนด์ตัวตึงแห่งการคอลแลบฯ ได้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน มาจับมือกับตำนานแห่งวงการอาหารเพื่อสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษแบบนี้ แน่นอนว่ารับประกันความฟินระดับสุด
 
  1. ความฟิน ด้วยคอนเซปต์และรสชาติที่ไม่เหมือนใคร
ขึ้นชื่อว่าเมนูพิเศษทั้งที FWD ประกันชีวิต และ Coffee Beans by Dao ทุ่มสุดตัวกับงาน Brand collaboration ด้วยการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ในครั้งนี้ ด้วยโจทย์ที่ว่าต้องอร่อย ไม่เคยมีมาก่อน และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยคุณภาพจากการใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด ผลลัพธ์ก็คือเมนู “Yuzu Fresh Cream Cake” เค้กส้มยูซุที่มาพร้อมความแปลกใหม่และแตกต่างด้วยเลเยอร์พิเศษของครีมชีสมาสคาโปน (Mascarpone) นำเข้าจากประเทศอิตาลี แทรกความกรุบกรอบของไวท์ช็อกโกแลตครันช์เกรดพรีเมี่ยม ออนท็อปด้วยแยมส้มยูซุที่ผสมผิวส้มยูซุจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้รสชาติสดชื่นและกลิ่นของส้มที่หอมหวาน พร้อมกับเนื้อเค้กนุ่ม ๆ ที่สัมผัสได้ในทุกคำที่ทาน สะท้อนความเป็นแบรนด์ FWD ประกันชีวิต คือ Innovative และ Differentiate ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแปลกใหม่ และแตกต่างอยู่เสมอ
  1. ความฟินแบบลิมิเต็ด ที่สัมผัสและเอนจอยได้แค่ใน 3 เดือนนี้เท่านั้น
อีกหนึ่งความพิเศษของเมนูนี้ อยู่ที่ความสุดแสนจะลิมิเต็ด ที่มีมาให้คุณลิ้มลองแค่ในช่วงสามเดือน ทุกคนสามารถไปลิ้มลองความอร่อยของ เมนู “Yuzu Fresh Cream Cake” โดย FWD ประกันชีวิตและ Coffee Beans by Dao ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น หมดแล้วหมดเลยไม่มีให้ลองอีกแล้วจริงๆ พร้อมเสิร์ฟทุกความประทับใจที่ร้าน Coffee Beans by Dao ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ เอกมัย ร่วมฤดี เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน ไอคอนสยาม เดอะคริสตัล พาร์ค เดอะคริสตัล พาร์ค เอสบี ราชพฤกษ์ และพาราไดซ์ พาร์ค รวมทั้งสามารถสั่งผ่านแอพเดลิเวอรี่ต่างๆ เช่น Grab, LINE MAN และ Foodpanda
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา