ซันคิสท์ ผนึกกำลังแม็คโคร และกรมปศุสัตว์ มอบผลิตภัณฑ์นมแก่เด็กพิการ ส่งเสริมการบริโภคนมเพื่อสุขภาพ

0    179    0    4 ก.ค. 2566 14:29 น.   
แบ่งปัน

ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ นำโดย กนิษฐา เหลืองอรุณเลิศ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เฮอริเทจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผนึกกำลังกับแม็คโคร และกรมปศุสัตว์ มอบผลิตภัณฑ์นมแก่เด็กพิการที่อยู่ภายในการดูแลของกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พร้อมร่วมกันจัดกิจกรรมโปรโมชันพิเศษ เพื่อส่งเสริมการบริโภคนมรับวันดื่มนมโลก โดยมี นายสัตวแพทย์โสภัชย์ ชวาลกุล (ที่ 6 จากขวา) รองอธิบดีกรมปศุสัตว์, ณฐอร อินทร์ดีศรี (ที่ 5 จาก ขวา) ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และศิริพร เดชสิงห์ (ที่ 4 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) บุศรินทร์ วานิชทวีวัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้าธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมกิจกรรม ณ แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3