พักผ่อนอย่างมีสไตล์กับแพ็คเกจห้องพักสุดคุ้ม “Discovery Dining” ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

0    185    0    17 ก.ค. 2566 11:40 น.   
แบ่งปัน

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขยายเวลาแพ็คเกจห้องพักสุดคุ้มอย่าง “Discovery Dining” ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอีกระดับกับการเข้าพักสุดพิเศษที่รวมห้องพักสุดหรูพร้อมมื้ออาหารสุดพิเศษ เพื่อให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมพักผ่อนอย่างเต็มที่กับคนที่คุณรัก
 
แพ็คเกจห้องพัก “Discovery Dining” จะรวมห้องพักสุดหรูหนึ่งคืนสำหรับสองท่าน พร้อมบริการเลทเช็คเอาท์จนถึง 18.00 น. และรวมอาหารหนึ่งมื้อ ซึ่งท่านสามารถเลือกได้ดังต่อไปนี้:
  • บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับสองท่าน ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์
  • เซตเมนูติ่มซำสำหรับสองท่าน ที่ห้องอาหาจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์
  • เซตอาหารและเครื่องดื่ม ‘ดิสคัฟเวอรี่’ สำหรับสองท่าน ที่ เอบาร์ รูฟท็อป
  • เซตมื้ออาหารกลางวันสำหรับสองท่าน ที่ห้องอาหารไทย สยาม ที รูม
 
มาผ่อนคลายอย่างมีระดับกับแพ็กเกจสุดคุ้ม ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ธันวาคม 2566 ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,800++ บาท
 
สามารถสำรองห้องพักผ่านทาง https://www.marriott.com/offers/discovery-dining-package-off-50016/bkkqp-bangkok-marriott-marquis-queens-park?propertycode=bkkqp (โปรโมชั่นโค้ด SPU)
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก กรุณาโทร 02 059 5555 อีเมล mhrs.bkkqp.reservation@marriotthotels.com
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
 
เว็บไซต์:       www.bangkokmarriottmarquis.com 
เฟซบุ๊ก:                       https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis  
อินสตาแกรม:  @Marriottmarquisbkk
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา