อิเกียฉลองครบรอบ 80 ปีกับคอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม ชูเอกลักษณ์การออกแบบสะท้อนความงดงามเหนือกาลเวลา

0    224    0    31 ก.ค. 2566 17:46 น.   
แบ่งปัน
 

อิเกีย ประเทศไทย เตรียมฉลองครบรอบอิเกียปีที่ 80 กับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม โดยอิเกียได้ชุบชีวิตไอเท็มตกแต่งบ้านสุดฮิตทั่วโลกและนำมาปรับแต่งใหม่ด้วยสีสันอันสดใสยิ่งกว่าเดิม พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนได้เดินทางย้อนสู่อดีตและสัมผัสผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสวยงามและตอบโจทย์การใช้งานแบบเหนือกาลเวลาจาก    อิเกีย ผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของสินค้าในคอลเล็คชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ และอิเกียจะทยอยเปิดตัวไอเท็มใหม่ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 ไปจนถึงปี 2567 ทางสโตร์อิเกียและเว็บไซต์ IKEA.co.th

จากการที่เทรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจกลับมาได้รับความนิยม ด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสวยงามในทุกยุคทุกสมัย อิเกียจึงเปิดตัวคอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม ที่เป็นเสมือนการเฉลิมฉลองผลงานการออกแบบอันเลื่องชื่อจากอิเกียตลอดระยะเวลา 80 ปีที่ผ่านมา โดยเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย ใช้งานได้จริง และเปี่ยมด้วยกลิ่นอายแห่งความสนุกสนาน

คุณวรันธร เตชะคุณากร ผู้อำนวยการด้านการตลาดและดีไซน์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับอิเกีย อดีต ปัจจุบันและอนาคต ต่างเชื่อมโยงถึงกันทั้งหมด จึงได้ออกแบบไอเท็มตกแต่งบ้านโดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์สวยงามตลอด 80 ปีที่ผ่านมา ด้วยคอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม อิเกียพร้อมเชิญชวนทุกคนเดินทางกลับไปยังอดีตที่เชื่อมต่อกับอนาคตด้วยกันอีกครั้ง เพื่อร่วมชื่นชมผลงานการออกแบบที่สวยงามและคงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความทันสมัยตลอดกาลของสินค้าจากอิเกีย”

หลากหลายสินค้ากับคอลเล็คชั่นสนุกสดใส ปรับโฉมจากดีไซน์ไอคอนิกดั้งเดิม
คอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม นำเสนอสินค้าตกแต่งบ้านประเภทต่างๆ มากมาย ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ชุดเครื่องนอน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างร่วมสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน โดยอิเกียยึดแนวทางการออกแบบจากสินค้าดั้งเดิม พร้อมปรับให้สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยเส้นสายกราฟฟิกที่ฉูดฉาดแต่สะอาดตา เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อด้วยสีสันสดใส อีกทั้งยังได้อัปเกรดวัสดุต่างๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

“มีเพียงแต่เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ได้ว่าสิ่งไหนที่คงความร่วมสมัยเหนือกาลเวลา คอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม พิสูจน์ให้เห็นว่าแม้เวลาผ่านไป สินค้าของอิเกียยังคงตอบโจทย์ทุกยุคทุกสมัยเสมอ นอกจากนี้ ยังได้รับการแต่งแต้มรายละเอียดที่น่าสนใจใหม่ ๆ เพื่อมอบความสนุกและสดใสไปอีกขั้น โดยไอเท็มทุกชิ้นต่างมีที่มาและเรื่องเล่าจากอดีตที่น่าสนใจ ไม่เพียงแต่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากอิเกียเหล่านี้จะช่วยสร้างสีสันให้กับบ้านของลูกค้าแล้ว ยังจะช่วยให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผ่านการคิดค้นและออกแบบมาเป็นอย่างดี และนี่คือสิ่งที่ทำให้คอลเล็คชั่นนี้มีความพิเศษ สะท้อนความเป็นไอเท็มไอคอนิกที่โด่งดังและสร้างชื่อให้กับอิเกียมาอย่างยาวนานร่วม 80 ปี” คุณวรันธรกล่าวเสริม

คอลเล็คชั่น NYTILLVERKAD/นือทิลแวร์คัม เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 และจะทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ เพิ่มเติมตลอดปีไปจนถึงปี 2567 พร้อมนำเสนอสินค้าสีสันโดดเด่นไม่เหมือนใคร วัสดุที่ได้รับการ   อัปเกรด ตลอดถึงการออกแบบที่สวยงามข้ามกาลเวลา โดยคอลเล็คชั่นนี้จะช่วยเติมเต็มความสนุกสดใสอย่างมีเอกลักษณ์ให้กับบ้านยุคโมเดิร์นอีกมากมาย

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา