ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนับสนุน “AC Family Rally 2023” ร่วมเสริมสร้างสถาบันครอบครัว พร้อมผลักดันศักยภาพเยาวชนไทย

0    200    0    4 ก.ย. 2566 15:51 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ผู้นำด้าน InsurTech ร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรม AC Family Rally 2023  " AC Drift กระซิบ LOVE"   ซึ่งจัดโดยโรงเรียนอัสสัมชัญ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14-15 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - ชะอำ   เพื่อส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ในสถาบันครอบครัว และเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดี ทั้งความสามัคคีและความเข้าใจในครอบครัว รวมถึงปลูกฝังวิถีการดำเนินชีวิตที่ดีและมีส่วนร่วมในการับผิดชอบต่อสังคมให้กับครอบครัวผู้ร่วมกิจกรรม 
 
ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแรลลี่ทุกคันออกเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว จังหวัดเพชรบุรี ท่องเที่ยวตามสถานที่ที่มีความสวยงาม ไหว้พระขอพร มีการทำกิจกรรมนันทนาการตลอดเส้นทาง และได้สอดแทรกความรู้ในเรื่องของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้ง ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชนพร้อมครอบครัว ได้แสดงศักยภาพด้านความคิด ผ่านกิจกรรมค้นหา RC  ของแต่ละฐาน โดยสนับสนุนโค้ดเติมน้ำมัน PT เพิ่มให้กับผู้ชนะกิจกรรม และเกมส์ต่างๆเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมกิจกรรมอย่างเพลิดเพลิน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3