นัท วอล์คเกอร์ แจกโปรฯ MidMonth Sale อร่อย สุขภาพดี แบบต้องซื้อตุน

0    229    0    18 ก.ย. 2566 15:24 น.   
แบ่งปัน

นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ แจกโปรฯ MidMonth Sale ซื้อ 3 จ่าย 2 อร่อยและได้ประโยชน์สุดคุ้มไปกับถั่วพรีเมียมหลากหลายชนิด  นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เดอลุกซ์ ไม่ใส่เกลือ, นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ, นัท วอล์คเกอร์ แมคคาเดเมียอบเกลือ, นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ และอื่น ๆ อีกหลากหลายรายการ พลาดไม่ได้! กับโปรโมชันปัง ๆ แบบต้องซื้อตุน ที่ LINE Official : @Heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา