ดื่มด่ำมื้อค่ำสุดพิเศษกับโปรโมชั่น “นิวซีแลนด์คิงแซลมอน” ณ ห้องอาหาร อาคีรา แบค

0    152    0    6 พ.ย. 2566 15:11 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหาร อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ห้องอาหารเอเชียแนวนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ บนชั้น 37 ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านยกระดับค่ำคืนของคุณสู่ความเป็นเลิศกับโปรโมชั่นใหม่ “New Zealand King Salmon” ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสความอร่อยไปกับหลากหลายเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์จากปลาคิงแซลมอนวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์
 
ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ทีมเชฟมากฝีมือจากอาคีรา แบคได้รังสรรค์ 4 เมนูพิเศษจากปลาคิงแซลมอน วัตถุดิบส่งตรงจากมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงคิงแซลมอนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยความอุดมสมบูรณ์และแหล่งน้ำที่บริสุทธิ์นี้ทำให้เนื้อปลาคิงแซลมอนมีกลิ่นหอมพิเศษ รสชาติที่นุ่มลิ้น เนื้อแน่นละเอียด และอุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 3 และจากชื่อที่รู้จักกันว่า “คิง” หรือ ราชาแห่งแซลมอนนั้นก็มาจากขนาดที่ใหญ่ที่สุดในสายพันธุ์นี้
 
ทุกท่านจะได้ลิ้มลองเมนูพิเศษ 4 เมนูนี้ได้แก่ ซูชิและซาชิมิคิงแซลมอน (1,200 บาท++) เนื้อปลาคิงแซลมอนแล่แบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่ให้ท่านได้ลิ้มรสกับรสชาติอย่างเต็มที่ แซลมอนทาร์ทาร์ (550 บาท++) เนื้อปลาคิงแซลมอนดิบเสิร์ฟพร้อมออสเซียตราคาเวียร์ และเครื่องเคียง 9 อย่าง คลุกเคล้ากับวาซาบิซอสทานคู่กับขนมปังบริยอชขนาดพอดีคำ สลัดปลาแซลมอน (480 บาท++) เป็นสลัดรสชาติอร่อยสดชื่นปรุงรสสไตล์เชฟอาคีรา แบคที่เสิร์ฟกับน้ำสลัดขิงบัลซามิก และสุดท้ายพลาดไม่ได้กับ สเต็กเนื้อปลาคิงแซลมอน (690 บาท++) ที่ย่างในเตาถ่านโจสเปอร์ เสิร์ฟพร้อมกับโครเกตต์คิงแซลมอน หน่อไม้ฝรั่ง ราดด้วยซอสเนยยูสุสูตรพิเศษ
 
สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับโปรโมชั่น “New Zealand King Salmon” ณ ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:30 – 23:00 น.  สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 (0) 2 059 5999 จองผ่าน http://sevn.ly/xSPKO2DY
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์                                   https://www.akirabackbangkok.com/th
เฟซบุ๊ก                                                   https://www.facebook.com/akirabackbkk
อินสตาแกรม:                            https://www.instagram.com/akirabackbkk/
ไลน์                                                        @akirabackandabar
อีเมล์ :                                                     restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
Caring is Giving “Protect Your Car” “ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ใส่ใจคุณ พร้อมเคียงข้างทุกการเดินทาง” ชวนลดความเสี่ยง ปกป้องรถที่คุณรักอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Caring is Giving “Protect Your Car” “ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ใส่ใจคุณ พร้อมเคียงข้างทุกการเดินทาง” ชวนลดความเสี่ยง ปกป้องรถที่คุณรักอย่างยั่งยืน
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริการประกันภัยแนวหน้าของประเทศไทย เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 กับโครงการ Caring is giving “ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก” ซึ่งเป็นแคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ของบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ในปี 2564 เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับคนไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณสุข การศึกษา และด้านความปลอดภัยบนท้องถนน โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือการสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมไทย
สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยชั้นเลิศกับเนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยชั้นเลิศกับเนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสความพิเศษ ลิ้มลองรสชาติเนื้อวัวคุณภาพกับ เนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว ที่สืบสายพันธุ์ตรงมาจากวัววากิวดำญี่ปุ่น ที่ถูกเลี้ยงตามธรรมชาติที่อุดมสบูรณ์อย่างเสรีทางแทบตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย เนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของลายไขมันแทรกตามเนื้อที่มีความลึก และเรียงตัวสวยงามทำให้เกิดรสชาติที่ยอดเยี่ยม นุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติชั้นเลิศในเดือนพฤษภาคมนี้