กิน กับ กัน Easy Cooking Ep.29 ตอน ปลาทับทิมนึ่งซอสพอนสึและสาหร่ายวากาเมะ

0    150    0    26 ธ.ค. 2566 11:57 น.   
แบ่งปัน


“กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก
 
สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.29 เราขอนำเสนอเมนู “ปลาทับทิมนึ่งซอสพอนสึและสาหร่ายวากาเมะ” เป็นเมนูปลานึ่งสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อยไม่แพ้ปลานึ่งซีอิ๊วสไตล์ไทย-จีน มีจุดเด่นที่กลิ่นหอมของซอสพอนสึและสาหร่ายวากาเมะ ให้รสชาติเค็มและหวาน กลมกล่อมทั้งกลิ่นและรสชาติ
 
ในส่วนของวัตถุดิบหลักนั้นเราเลือกใช้ “ปลาทับทิม ซีพี” โดยข้อดีของเค้าคือเนื้อละเอียด...ชุ่มฉ่ำ ละมุนลิ้นและที่สำคัญทั้งสดและสะอาด ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว
 
สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลาทับทิม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com / แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com / ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th / แอดไลน์ : @cpaqua
 
สามารถติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจอื่น ๆ จาก “กิน กับ กัน” ได้ที่
Facebook : @kin.kub.kan
Instagram : @kin.kub.kan
Tik Tok : @kin.kub.kan
Youtube : กิน กับ กัน (kin.kub.kan)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (HMT) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนแห่งโลกยานยนต์ ร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดัง “JWON” สรายุทธ คุระแก้ว นำเสนอพลังสร้างสรรค์แห่งศิลปะที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านการสรรสร้างงานศิลปะหนึ่งเดียวบนรถยนต์ IONIQ 5 ในรูปแบบของ Art Car พร้อมจัดเวิร์กช็อปรอบเอ็กซ์คลูซีฟ “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab ให้ผู้เข้าร่วมงานสรรสร้างงานศิลปะด้วยตัวเอง ไปพร้อมกับสัมผัสการบรรจบกันของความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย นอกจากนั้น ยังมีนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ JWON ที่สรรสร้างขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงภาพที่วาดขึ้นใหม่ และรูปปั้น Dylie ขนาด 2 เมตร