CMG คว้ารางวัล “โรงงานสีขาว” ตอกย้ำภาพลักษณ์สถานประกอบการปลอดยาเสพติดอย่างแท้จริง

0    138    0    22 ม.ค. 2567 17:03 น.   
แบ่งปัน

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัล “โรงงานสีขาว” จากงาน Samutprakan Labour Management Excellence Award 2023 ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานที่ดี รวมถึงสนับสนุนกิจกรรมในการรณรงค์ต่อต้านปัญหายาเสพติด พร้อมทั้งมีระบบเฝ้าระวังที่ยั่งยืน ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมของการทำงานที่ดีสำหรับพนักงานทุกคน โดยคุณเกียรติพงษ์ ศุภรัชชีพ Head of Supply Chain – CMG Omnichannel Operation เป็นตัวแทนในการรับมอบรางวัลดังกล่าว ซึ่งจัดโดยสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรปราการ ณ ห้องประชุมอาคารสภาศูนย์วัฒนธรรม สำนักงานเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จังหวัดสมุทรปราการ
 
บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ได้มีความตระหนักและให้ความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง โดยการให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในเรื่องการหาแนวทางป้องกันและแก้ไข เพื่อให้องค์กรปลอดสารเสพติดและเป็นโรงงานสีขาวอย่างแท้จริง ทางสถานประกอบการเองก็ได้มีการจัดกิจกรรมในการรณรงค์ต่อต้านปัญหายาเสพติดด้วยหลากหลายวิธีการเพื่อให้เข้าถึงความสนใจของพนักงานทุกคน ตั้งแต่การให้ความรู้ผ่านป้ายประกาศ/บอร์ดประชาสัมพันธ์ เพื่อให้พนักงานตระหนักถึงภัยจากยาเสพติด, การผสมผสานการให้ความรู้เรื่องยาเสพติดผ่านกิจกรรมกีฬา การแข่งขันการตอบปัญหาที่สนุกสนาน, การจัดตั้งคณะทำงานที่คอยสอดส่องดูแล มีระบบของการตรวจสุขภาพให้กับพนักงานอย่างสม่ำเสมอ และบันทึกข้อมูลอย่างเป็นระบบสามารถตรวจสอบได้ จากการจัดการที่เป็นระบบดังกล่าว ส่งผลให้เราผ่านการประเมินโรงงานสีขาวในระดับสูงสุดในปีนี้ โดยเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ยังคงมุ่งมั่นดำเนินการควบคุมพร้อมให้ความรู้เรื่องยาเสพติดกับพนักงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้เป็นสถานประกอบการที่ปลอดยาเสพติดอย่างยั่งยืน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา