เอาใจสายคราฟต์! จิม ทอมป์สัน เปิดบ้านชวนลูกค้ามาเวิร์กชอปเพนต์ลวดลาย เซรามิกแฮนด์เมดรับปีใหม่แบบดีต่อใจที่จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์

0    76    0    22 ม.ค. 2567 17:17 น.   
แบ่งปัน

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลก สตาร์ตปีใหม่อย่างสนุกสนานด้วยการเปิดบ้านที่แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุรวงศ์ จัดเวิร์กชอปสุดพิเศษCeramic Plate Painting” ชวนเหล่าลูกค้าคนสำคัญและสมาชิกจิม ทอมป์สัน มาเอ็นจอยกับการเพนต์ลวดลายสุดยูนีคบนเซรามิกเพื่อครีเอตเป็นไอเทมตกแต่งบ้านในสไตล์ของลูกค้าที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก
 
โดยเวิร์กชอปเพนต์เซรามิกในครั้งนี้ จิม ทอมป์สัน ได้ชวน A Clay Ceramic” สตูดิโอสอนปั้นและเพนต์เซรามิกชื่อดังย่านสาทร มาร่วมเปิดประสบการณ์สนุก ๆ ให้สายคราฟต์ได้แต่งแต้มลวดลายสวยเก๋บนแก้วน้ำและจานชาม พร้อมยังนำผลงานไปอบและเคลือบให้พร้อมใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไอเทมไปใช้จริงที่บ้านได้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแนะแนวไอเดียการแมตช์ผลิตภัณฑ์เซรามิกกับไอเทมตกแต่งบ้านคุณภาพสูงในหลากหลายลวดลายของจิม ทอมป์สัน เพื่อรังสรรค์เป็นโต๊ะรับประทานอาหารแสนงดงามพร้อมต้อนรับเพื่อน ๆ และครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดปาก แผ่นรองจาน แผ่นรองแก้ว ผ้าปูโต๊ะ และผ้าคาดโต๊ะ เป็นต้น
 
ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นให้แขกคนสำคัญได้มาทำกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามของจิม ทอมป์สัน สุรวงศ์ ที่เป็นทั้งแฟล็กชิปสโตร์และโชว์รูมสินค้าผ้าตกแต่งบ้านสุดตระการตา ช่วยอินสไปร์ลูกค้าในการเนรมิตสเปซต่าง ๆ ในบ้านด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งคุณภาพสูงที่สั่ง Customize ได้อย่างเต็มที่ เพื่อครีเอตเป็นบ้านในฝันในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร
 
ตลอดทั้งปีนี้ จิม ทอมป์สัน จะเดินหน้าสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้เหล่าสมาชิกคนพิเศษด้วยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่จะจัดขึ้นในทุก ๆ เดือน หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางเฟซบุ๊ก:Jim Thompson และอินสตาแกรม: JimThompson.official พร้อมช้อปสินค้าแฟชั่นและไอเทมตกแต่งบ้านได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมงที่เว็บไซต์ https://www.jimthompson.com/
 
#JimThompson #BeyondSilk #JimThompsonSurawong
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)