พบตำนานบทใหม่ จากบาร์บีคิวพลาซ่า กับ ‘ข้าวกระเทียมหม้อร้อน’ และครั้งแรกที่ป้ายโฆษณาจะกินได้

0    103    0    22 ม.ค. 2567 18:15 น.   
แบ่งปัน

#BarBQPlaza #บาร์บีคิวพลาซ่า #ข้าวกระเทียมหม้อร้อน #ป้ายโฆษณากินได้

เตรียมพลิกหน้าตำนานการทานข้าวกระเทียมแบบเดิม ๆ เพิ่มเติม ประสบการณ์ใหม่ กับ ข้าวกระเทียมที่ถูกเสิร์ฟมาในหม้อร้อน ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองแบบใหม่แบบสับ  ‘ข้าวกระเทียมหม้อร้อน’ รุ่นใหม่ ล่าสุด ที่จะทำให้คุณอร่อยยิ่งกว่าเดิม นำเมนู Signature ที่ใครๆ ก็ต้องมาทานที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น มาปรับให้เกิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทาน ตั้งแต่ หม้อร้อนใหม่ ซึ่งจะร้อนต่อเนื่องยาวนาน ทำให้ข้าวร้อนตลอดมื้อเวลาทาน ผสมผสานการทานแบบ DIY แต่เน้นความใส่ใจกว่าเดิมด้วยพนักงานมาบริการคลุกให้ถึงโต๊ะ เหมือนได้ทานข้าวผัดใหม่ทุกคำ เพิ่มเครื่องเน้น ๆ จุก ๆ และท็อปปิ้งแบบจัดเต็มแม็กซ์ รสาติใหม่ มีให้เลือกชิมกว่า 3 รสชาติ  ซึ่งมีเมนูให้เลือกเปิดประสบการณ์ ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เริ่มต้นในราคา 69 บาท
  • ข้าวกระเทียมหม้อร้อน รสชาติข้าวกระเทียมที่คุ้นเคย คลุกเคล้ากับเนยก้อนโต ท็อปด้วยกระเทียมทอดแบบจุกๆ ให้อร่อยแบบได้เต็มๆคำ
  • ข้าวกระเทียมข้าวโพดเบคอนหม้อร้อน ข้าวกระเทียมหอมๆ คลุกเคล้ากับข้าวโพดหวานๆ ท็อปด้วยเบคอนทอดกรอบ และกระเทียมทอดเคี้ยวเพลิน
  • ข้าวกระเทียมกากหมูเจียวหม้อร้อน ข้าวกระเทียมปรุงสดใหม่ ท็อปด้วยกากหมูกรอบเจียวหอมๆ เสิร์ฟพร้อมหอมแดง และกระเทียมสด คู่กับน้ำปลาพริก เพิ่มความกลมกล่อม นัวอย่าบอกใคร
นอกเหนือจากประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่แล้ว ความเซอร์ไพรส์ลงทุนเล่นใหญ่กับประสบการณ์แบบครบรส เกิดขึ้น ในวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ที่นำ Innovative Media เปลี่ยนจากป้ายโฆษณาธรรมดา ๆ หน้าร้าน ให้กลายเป็นป้ายโฆษณาแบบกินได้ มาผัดเสิร์ฟประสบการณ์ “คลุก” แบบใหม่ให้ลูกค้า พร้อมสัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง แบบครบรส  ชวนให้คนรักข้าวกระเทียมมาลองประสบการณ์แบบใหม่ พร้อมการบริการที่ใส่ใจยิ่งกว่าเดิม ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา

มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand 
Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th 
Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official
Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ททท. จับมือ Alipay+ ยกระดับนวัตกรรมดิจิทัล เปิดตัวโปรแกรม “Alipay+ d-Hub” เสิร์ฟข้อมูลและ โปรโมชันท่องเที่ยวทั่วไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จับมือ Alipay+ ยกระดับนวัตกรรมดิจิทัล เปิดตัวโปรแกรม “Alipay+ d-Hub” เสิร์ฟข้อมูลและ โปรโมชันท่องเที่ยวทั่วไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคใหม่
เช้านี้ (16 พฤษภาคม 2567) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ อาลีเพย์พลัส (Alipay+) ภายใต้ แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ TAT x Alipay+ , Ant International & TAT, The Only One Amazing Thailand to the World 2024 ประกาศขยายความร่วมมือผ่านการเปิดตัวโปรแกรมสนับสนุน “Alipay+ d-Hub” ตอบรับกระแสความสนใจการท่องเที่ยวเมืองไทยของนักเดินทางทั่วโลก ผ่านการยกระดับนวัตกรรมดิจิทัลและการส่งเสริมการตลาดเชิงรุก พร้อมสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวไทยในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยนำเสนอข้อมูลสินค้าและบริการใหม่ ๆ รวมถึงโปรโมชันบริการด้านการท่องเที่ยวไทยแก่เครือข่ายผู้ใช้บริการ Alipay+ โอกาสนี้ นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ททท. และนายเอ็ดเวิร์ด หยู ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ บริษัท แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติร่วมแถลงข่าวฯ ณ ห้องประชุมสุพรรณหงส์ อาคาร ททท.
แจกใหญ่ แจกจริง! โออิชิ กรีนที มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์  แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน”  รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แจกใหญ่ แจกจริง! โออิชิ กรีนที มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน” รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท
โออิชิ กรีนที แบรนด์ผู้นำชาเขียวพร้อมดื่มในประเทศไทย นำโดย คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แจกใหญ่ แจกจริง กับแคมเปญ “โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน” รวมลค่ารางวัลรวมกว่า 6 ล้านบาท ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ให้แก่ผู้โชคดีรวม 34 ท่าน จากการจับรางวัล 3 ครั้งที่ผ่านมา และ ยังมีอีก 1 ครั้งให้ได้ร่วมส่งรหัสใต้ฝาโออิชิ ถึง 30 พฤษภาคม นี้