วันนี้ สมาชิกบางจากกรีนไมลส์เติมบางจากดีเซลคุ้ม 3 ต่อ รับฟรี! M – 150 พร้อมรับน้ำดื่มขวดใหญ่ และรับคะแนน 2 เท่า

0    95    0    23 ม.ค. 2567 14:08 น.   
แบ่งปัน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสมนาคุณสุดคุ้มให้ลูกค้าสมาชิกบางจากกรีนไมลส์  “เติมบางจากดีเซลคุ้ม 3 ต่อ” คุ้มแรก   รับฟรี! M – 150  เมื่อเติมน้ำมันบางจากดีเซลทุกชนิดครบทุก 1,200 บาท คุ้มสอง รับฟรี! น้ำดื่มขวดใหญ่ขนาด 1.5 ลิตร เมื่อเติมน้ำมันบางจากทุกชนิดครบทุก 900 บาท และ คุ้มสาม เมื่อเติมบางจากดีเซลรับคะแนนสะสม x 2  ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมทั่วประเทศที่ร่วมรายการ 

รายละเอียดความคุ้มที่สมาชิกบางจากกรีนไมลส์จะได้รับ  ได้แก่
  • คุ้มแรก  เติมน้ำมันบางจากดีเซลทุกชนิดครบทุก 1,200 บาท รับฟรี เครื่องดื่ม M-150 จำนวน 1 ขวด มูลค่า 12 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม :  https://www.bcpgreenmiles.com/th/promotions/55/M150
  • คุ้มสอง  รับฟรี! น้ำดื่มขวดใหญ่ ขนาด 1.5  ลิตร จำนวน 1 ขวด มูลค่า 15 บาท เมื่อเติมน้ำมันบางจากทุกชนิดครบทุก 900 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่  29 กุมภาพันธ์ 2567  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://greens-revolution.bangchakmarketplace.com/th/promotion/detail/waterproJan24
  • คุ้มสาม สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เติมบางจากดีเซลรับคะแนน  x 2    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bcpgreenmiles.com/th/privilege#1
 
 น้ำมันบางจากดีเซล ทั้งบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S และบางจากไฮดีเซล S เป็นน้ำมันคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา ทำให้เครื่องยนต์สะอาด เร่งได้แรงทุกเส้นทางการขับขี่ ทั้งทางราบและทางชัน ช่วยให้ประหยัด ไปได้ไกลกว่า พิสูจน์คุณภาพได้แล้ววันนี้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมทั่วประเทศที่ร่วมรายการ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา