เครื่องดื่มสมูทตี้ อะโวคาโด น้ำนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ อร่อยได้ง่ายๆ สายทานคีโตดื่มได้ทุกวัน

0    100    0    1 ก.พ. 2567 14:26 น.   
แบ่งปัน
 
คีโต มาจากคำว่า “คีโตเจนิก ไดเอต” (Ketogenic diet) คือการลดอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาล และให้น้ำหนักกับการบริโภค “ไขมัน” และโปรตีน โดย Keto Diet เป็นหลักการกินเพื่อควบคุมน้ำหนักที่ทำได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับหรือจดบันทึกรายชื่ออาหารที่รับประทานในแต่ละวัน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เพิ่มการหลั่งฮอร์โมนเลปตินหรือฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกอิ่ม และลดปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายได้รับ หลายท่านที่ต้องการคุมน้ำหนักก็สามารถใช้หลักการรับประทานคีโตเป็นตัวช่วยเสริมได้

ในวันนี้ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอโดยเครือเฮอริเทจ ขอแนะนำเมนูสมูทตี้ที่ทำได้ง่ายๆ อร่อย เหมาะกับผู้ที่เริ่มทานคีโต และใช้เวลาไม่นานอีกด้วย  
 
ส่วนผสม (สูตรสำหรับ 1 ท่าน)
 
  1. อะโวคาโด ½ ลูก
  2. กะทิ ¾ ถ้วย
  3. เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์สูตรไม่เติมน้ำตาล ¼ ถ้วย
  4. ขิงสดหั่นขนาด  ½  นิ้ว
  5. ขมิ้น ½ ข้อนชา
  6. เลมอน หรือ น้ำมะนาว 1 ช้อนชา
  7. น้ำแข็ง 1 แก้ว
  8. สารให้ความหวานจากธรรมชาติ

วิธีการทำ
• ปั่นส่วนผสม 1-6 เข้าด้วยกัน จากนั้นใส่น้ำแข็งและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ และปั่นให้เป็นเนื้อเดียวกัน เทใส่แก้วพร้อมเสิร์ฟ
 
ดื่มทุกเช้า อร่อยทุกเช้า อิ่มท้อง แถมยังดีต่อระบบเผาผลาญอีกด้วย สามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร และ 946 มิลลิลิตร ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH, IG:sunkistthailand และ TiKTok: Sunkist Thailand
 
ที่มา:
https://www.chula.ac.th/highlight/67885/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา