เปิดขุมทรัพย์ความอร่อยของเมนูหอยนางรมนานาชนิด ที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต๊กเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

0    118    0    1 ก.พ. 2567 14:47 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต๊กเฮาส์ ขอเชิญชวนเหล่าคนรักอาหารทะเลมาลิ้มลองปาร์ตี้หอยนางรมสารพัดเมนูที่ทีมเชฟมากฝีมือของเราพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเสมือนได้เดินทางไปถึงแหล่งวัตถุดิบต้นตำรับที่ประเทศต้นกำเนิดของหอยนางรมสายพันธุ์นั้นๆ
 
อิ่มเอมเปรมปรีดิ์ไปกับรสชาติความสดอร่อยที่เป็นดั่งสวรรค์ของคนรักหอย เริ่มด้วยหอยนางรมสายพันธุ์ยอดนิยมอย่างฟิน เดอ แคลร์ (Fin de Claire) จีราโด (Gillardeau) มูร์เก็น (Muirgen) ซาร์สกาญ่า (Tsarskaya) ลา ลูน (La Lune) และหอยมุกตาฮีติ (Black Pearl) จัดเตรียมพร้อมเสิร์ฟในรูปแบบออนไอซ์ รับประทานคู่กับเครื่องเคียงสุดคลาสสิกอย่างซอสมินโญเน็ต (Mignonette) หรือบีบเลมอนสดลงไป เพื่อผสานความสดชื่นของรสเปรี้ยวกับรสหวานของหอยนางรมได้อย่างลงตัว
 
สำหรับใครที่มองหาสไตล์ความอร่อยที่แตกต่าง เชฟได้ดัดแปลงรสชาติแบบดั้งเดิมของหอยนางรมให้มีกลิ่นอายแบบใหม่ โดยใช้วิธีการอบพร้อมซอสและเครื่องปรุงสไตล์อเมริกันเป็นตัวชูโรงให้อาหารจานหอยสุดคลาสสิกมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อาทิ เมนูหอยนางรมรอกกี้เฟลเลอร์ ‘Fin de Claire Rockefeller’ ที่นำหอยนางรมฟิน เดอ แคลร์มาอบกับครีมผักโขม ท็อปด้วยซอสฮอลลันเดส เมนูหน้าตาน่ารับประทานอย่างหอยนางรมซาร์สกาญ่า คาสิโน ‘Tsarskaya Casino’ ที่ใส่ส่วนผสมแบบจัดเต็มทั้งพริกหวาน หัวหอม กระเทียม เกล็ดขนมปัง และเบค่อนแน่นเต็มคำ หรือเมนูหอยนางรมลา ลูน อบซอสทรัฟเฟิลซาบายอง ‘La Lune Truffle and Cauliflower Sabayon’ ที่เสริมรสชาติด้วยเพียวเร่ดอกกะหล่ำและซอสฮอลลันเดสทรัฟเฟิล ทุกเมนูรับประกันความสะอาดสดใหม่ในราคาเริ่มต้น 1,380++ บาท ต่อเซต (เซตละ 6 ตัว) ให้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567
 
ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต๊กเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทร 02.656.7700
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา