เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA Step to Strong 30 days – Start for Better เริ่มต้นดูแลสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

0    161    0    1 ก.พ. 2567 16:09 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพรับต้นปี กับ “AIA Step to Strong 30 days – Start for Better” โดยได้เชิญกูรูตัวจริงด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกาย อย่างโค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มาแบ่งปันประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารที่ดี เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เริ่มต้นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่สามารถทำให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และมีสุขภาพที่ดีได้อย่างยั่งยืน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ AIA Step to Strong 30 days – Start for Better ทั้งสิ้น 40 ท่าน ได้ร่วมกิจกรรมพรีเวิร์คช็อปกับโค้ชมิกกี้ ทั้งรับฟัง Nutrition Talk และออกกำลังกายสไตล์โค้ชมิกกี้ ตลอดจนทุกท่านยังได้รับ E-Book ที่จัดทำขึ้นพิเศษ เพื่อสนับสนุนให้สามารถดูแลตนเองด้านโภชนาการ และการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีตลอดทั้ง 30 วัน นอกจากนี้ ทุกท่านที่เข้าร่วมโครงการ ยังได้รับการวัดดัชนีมวลกายก่อนการเริ่มกิจกรรมโดยมีผู้เชี่ยวชาญ TANITA คอยแนะนำและวัดผล และพิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ สามารถเข้าใช้บริการที่วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้ทุกสาขา ตลอดระยะเวลาโครงการ 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งนับว่า AIA Step to Strong 30 days – Start for Better เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ต่อยอดพันธกิจของเอไอเอ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยและผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives โดยกิจกรรมพรีเวิร์คช็อปจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ วี ฟิตเนส โซไซตี้ สาขาเอสพลานาด รัชดา
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา