สัมผัสรสชาติสุดล้ำค่าจากวัตถุดิบชั้นเลิศกับ “เห็ดทรัฟเฟิลดำ” ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    477    0    12 ก.พ. 2567 11:01 น.   
แบ่งปัน

สิ้นสุดการรอคอยกับฤดูกาลแห่งความอร่อยที่ถูกคิดค้นอย่างพิถีพิถันในทุกจานได้เริ่มขึ้นแล้ว เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ หยิบยกวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพพรีเมียม อัญมณีสุดล้ำค่าที่ถูกขนานนามว่าเป็นเพชรเม็ดงามในครัวอย่างเห็ดทรัฟเฟิลดำ พร้อมนำมาเนรมิตรรังสรรค์เป็นเมนูจานเด่นเลิศรสให้คุณได้ลิ้มลอง อาทิ คาปาซโซ่หอยเชลล์ฮอกไกโด หน่อไม้ฝรั่งและเห็ดทรัฟเฟิลดำ ราคา 1,490 บาท++, ราวิโอลี่สอดไส้ตับห่าน ซอสไวน์มาเดย์ร่าและเห็ดทรัฟเฟิลดำ ราคา 1,550 บาท++, ปลาเทอร์บอทกับซอสทรัฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลดำ ราคา 2,250 บาท++, เนื้อฮิตาชิวากิว A4 ย่าง เสิร์ฟพร้อมซอสเพอริกูซ์ หอมหัวใหญ่คาราเมลและเห็ดทรัฟเฟิลดำ ราคา 3,450 บาท++, ตัลโยลินี่กับพาสต้ากระเทียมสีชมพู เห็ดพอชินี่และเห็ดทรัฟเฟิลดำ ราคา 1,490 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) เพิ่มอรรถรสและความประทับใจสำหรับมื้ออาหารสุดพิเศษแบบตระการตาด้วยวิวทิวทัศน์มหานครแบบ 360 และสัมผัสกับหลากหลายเมนูจานเด่นสุดพิเศษประจำห้องอาหารอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567นี้ 

ณ ห้องอาหารเรดสกายชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. 
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ