ไทยยินตัน ส่ง “ยินตันเฮิร์บ” รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพรผสานฟลูออไรด์แบบขั้นสุด พร้อมเปิดตัว แต้ว ณฐพร พรีเซ็นเตอร์คนแรก!!!

0    58    0    5 มี.ค. 2567 12:03 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ไทยยินตัน จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพล่าสุด “ยินตันเฮิร์บ” ยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น คุณสมบัติเด่นฟลูออไรด์แบบขั้นสุด 1,500 ppm. ผสานพลังสมุนไพร 7 ชนิด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดประสบการณ์ใหม่กับ “ยินตันเฮิร์บ”แบบเอ็กซคลูซีฟ พร้อมกระทบไหล่พรีเซ็นเตอร์ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายชาญกิจ วิทยาวรากรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยินตัน จำกัด, นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด และ คณะผู้บริหารจากโลตัส ร่วมงาน ณ ห้างโลตัส สาขารามอินทรา-อาจณรงค์ ที่ผ่านมา

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงและพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน ยินตันเฮิร์บ กล่าวว่า “ยาสีฟันสมุนไพร เป็นสิ่งใหม่สำหรับแต้ว ตอนเด็กๆ เคยทดลองใช้ของคุณพ่อคุณแม่  ความรู้สึกหลังการใช้จะไม่ค่อยอิน เนื่องจากระหว่างใช้จะรู้สึกแสบปาก และมีรสชาติฝาดๆ เฝื่อนๆ แต่พอได้ฟังคอนเซปต์ของยาสีฟันสมุนไพร “ยินตันเฮิร์บ” แล้วทำให้เห็นความแตกต่าง หลังได้ทดลองใช้รู้สึกช่องปากสะอาด หอมสดชื่นไม่ทิ้งรสชาติแปลกๆ ไม่แสบปาก ไม่เฝื่อนติดลิ้นและที่พิเศษไปกว่านั้น คือ “ยินตันเฮิร์บ” มีส่วนผสมช่วยป้องกันฟันผุแบบเต็มประสิทธิภาพจากฟลูออไรด์เข้มข้นสุดที่ทางกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อนุญาตให้ใช้คือ 1,500 ppm. ผสานกับพลังสมุนไพรเข้มข้น 7 ชนิด ด้วยการผลิตที่ทันสมัยและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน  สามารถบาลานซ์รสชาติได้อย่างลงตัว  ทำให้เปลี่ยนทัศนคติของคนที่จากเดิมไม่เคยสนใจ  หันมาชื่นชอบยาสีฟันสมุนไพร แต้วจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนเปิดใจทดลองใช้ยาสีฟันสมุนไพรและหันมาใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิตของตัวเองมากขึ้น โดยเริ่มจากสุขภาพช่องปากที่ดีจะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีค่ะ”

นอกจากนี้ ยินตันเฮิร์บ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์สาวสวย ยังมีกำหนดเปิดตัว TVC อย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 เมษายนนี้ ควบคู่ไปกับกิจกรรมการจัดโรดโชว์ โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของยาสีฟัน “ยินตันเฮิร์บ”  ได้ที่   Facebook : https://www.facebook.com/JintanHerb

#ยินตันเฮิร์บ #สองพลังในหลอดเดียว #ยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา