โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ5ปี โดยร่วมมือกับคุณธรณ ชัชวาลวงศ์ ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังจากแบรนด์ Tawn C. เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามในสวน

0    109    0    11 มี.ค. 2567 16:45 น.   
แบ่งปัน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษที่โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดบริการครบ 5 ปี ร่วมกับการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล เชฟดัสติน แบกซ์เตอร์ หัวหน้าเชฟขนมหวาน มีความยินดีเปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามในสวนสวย ซึ่งร่วมออกแบบเมนูอย่างประณีตกับคุณธรณ ชัชวาลวงศ์ จากแบรนด์ Tawn C. พร้อมเสิร์ฟที่ห้องอาหาร Lakorn European Brasserie ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567
 
“In Her Garden” ชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ เสิร์ฟมาในกล่องลายดอกไม้ที่ได้รับการออกแบบ โดยคุณธรณ ชัชวาลวงศ์
ดีไซเนอร์ไทยระดับแนวหน้าจากแบรนด์ Tawn C. และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง โดยชุดน้ำชายามบ่ายนี้ เชฟดัสติน และคุณธรณ ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์แสนพิเศษที่สะท้อนถึงช่วงชีวิตของผู้หญิงในสามช่วงวัย
 
ชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” เริ่มต้นด้วยช่วงชีวิตวัยเด็กของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสงสัย และไร้เดียงสา โดยเชฟดัสตินได้นำเสนอผ่านเมนูหอยเชลล์ฮอกไกโด เสิร์ฟบนกลีบดอกบัว ท็อปด้วยโอเซียสตร้า คาร์เวียร์ และเกรปฟรุต ตามด้วยช่วงวัยต่อมาที่เติบโตกลายเป็นสาวสะพรั่ง เต็มไปด้วยความมั่นใจ ความอิสระ และมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง นำเสนอผ่านเมนูแซวมอนรวมควันในแบบสเฟียร์ และไก่เวลลิงตัน ปิดท้ายด้วยช่วงวัยอันงดงามที่หญิงสาวได้ค้นพบความหลงใหล และตกหลุมรักในทุกสิ่งที่ตัวเองทำ นำเสนอผ่านต้มยำเนื้อวากิว เสิร์ฟกับพริกไทยและงา ตกแต่งด้วยทองคำเปลวสุดหรู
 
นอกจากนี้ คุณธรณ จากแบรนด์ Tawn C. ยังได้ร่วมรังสรรค์ขนมหวานกับเชฟดัสตินในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ อันได้แก่ ขนมมาเดอลีนไวท์ช็อกโกแลต สอดไส้ครีมมะนาวและพิสตาชีโอ ตัวแทนขนมที่สื่อถึงช่วงวัยเด็กของหญิงสาว และเมนูอย่างฟินองเซียช็อกโกแลตที่มาความติดขมปลาย เพื่อนำเสนอช่วงเปลี่ยนผ่านจากเด็กสาว เติบโตกลายเป็นหญิงสาวอย่างเต็มตัว
 
เชฟดัสตินได้ออกแบบขนมหวานในชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดราตรีจากแบรนด์ Tawn C. โดยมีเมนูไฮไลท์อย่างทาร์ตสตรอว์เบอร์รี ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกที่ประดับอยู่บนชุดเดรส และเหล่าผีเสื้อที่อยู่ในสวน ขนมคานาเล่ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งจากท้องถิ่น เพื่อสื่อถึงเหล่าผึ้งที่นิยมบินมาดอมดมหมู่มวลดอกไม้ และขนมเอแคลร์สไตล์ทรอปิคอล ที่หวนให้รำลึกถึงดอกไม้ที่บานสะพรั่งช่วงหน้าร้อน นอกจากนี้ เชฟดัสตินยังได้ออกแบบขนมเมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่คุณธรณชอบเป็นการส่วนตัว โดยได้รังสรรค์เมนูราสเบอร์รีโรส ที่ซ่อนความพิเศษด้วยลิ้นจี่คอมโพท และราสเบอร์รีโรสครีมเครเมอ โดยบรรจงแต่งเป็นรูปดอกคาเนชั่นซึ่งคุณธรณได้ติดประดับเสื้อแจ็กเกตเมื่อครั้งพบกันครั้งแรก
 
นอกจากนี้ ชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” ยังมีขนมแสนอร่อยอย่างบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เสิร์ฟกับคิรีครีมชีส และยูซุเบอร์รีคอมโพท และสตรอว์เบอร์รีสกอน เสิร์ฟกับราสเบอร์รี แยมวานิลลา และคลอตเต็ดครีม
 
เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมศิลปะและการออกแบบ และเฉลิมฉลองการเปิดบริการครบ 5 ปี นอกเหนือจากชุดน้ำชายามบ่าย โรสวูด กรุงเทพฯ ยังได้ร่วมมือกับคุณธรณอีกหนึ่งโปรเจกต์ โดยจะนำเสนอนิทรรศการ “In Her Garden: A TAWN C. Retrospective” เพื่อจัดแสดงผลงานการออกแบบแฟชั่นที่ผ่านมาตลอด 12 ปีของคุณธรณ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ณ Rosewood Gallery ชั้น 3 ของโรงแรมฯ
 
ชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14:00 – 17:00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องอาหาร Lakorn European Brasserie ในราคา 2,900++ บาท ต่อสองท่าน นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มประสบการณ์การรับประทานชุดน้ำชายามบ่ายให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วย French Bloom Brut หรือแชมเปญโรเซ่แบบไม่มีแอลกฮอล์ จำนวน 2 แก้ว ในราคา 4,100++ ต่อสองท่าน หรือ Gremillet Brut หรือแชมเปญโรเซ่ จำนวน 2 แก้ว ในราคา 4,600++ ต่อสองท่าน
 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” หรือข้อมูลกิจกรรมตลอดทั้งเดือนเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดบริการครบ 5 ปีของโรสวูด กรุงเทพฯ ได้ที่ www.rosewoodhotels.com/en/bangkok/5thanniversary

สำรองที่นั่งสำหรับชุดน้ำชายามบ่าย “In Her Garden” ได้ที่ bangkok@rosewoodhotels.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)