พิซซ่า ฮัท My Box และ My Melts เสิร์ฟความอิ่มอร่อย จับคู่พิซซ่า เมลทส์ กับเมนูทานเล่น อิ่มเดี่ยว อร่อยครบ จบทุกมื้อ

0    92    0    20 มี.ค. 2567 14:45 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด แนะนำเมนู My Box และ My Melts ซึ่งเป็น “Individual Meal อิ่มครบ จบทุกมื้อ” จับคู่ทั้งพิซซ่า หรือ เมลทส์ กับเมนูทานเล่นที่มีความวาไรตี้หลากหลายพิเศษกว่าเดิม! ทั้งเคอร์ลี่ฟรายส์ ชิกเก้นป๊อป หัวหอมทอด และไก่นิวออร์ลีนส์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบลุยเดี่ยว ทานมื้อกลางวันคนเดียวง่ายๆ อิ่มอร่อยไม่ง้อใคร ในราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 169 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป
 
My Box อิ่มครบ จบทุกมื้อ จับคู่ พิซซ่า ถาดเล็ก (Size S) จากหมวดเลิฟเวอร์ กับเมนูของท่านเล่น
  • My Box A พิซซ่า คู่กับ เคอร์ลี่ฟรายส์ ชิกเก้นป๊อป 7 ชิ้น ราคาเพียง 169 บาท
  • My Box B พิซซ่า คู่กับ หัวหอมทอด 2 ชิ้น ชิกเก้นป๊อป 7 ชิ้น ราคาเพียง 169 บาท
  • My Box C พิซซ่า คู่กับเคอร์ลี่ ฟรายส์ ไก่นิวออร์ลีนส์ 3 ชิ้น ราคาเพียง 189 บาท
 
My Melts อิ่มเดี่ยว อร่อยครบ ชีสจุใจ เมลทส์คู่เมนูทานเล่น
  • My Melts A เมลทส์ 1 ชิ้น เคอร์ลี่ ฟรายส์ ชิกเก้นป๊อป 7 ชิ้น ราคาเพียง 169 บาท
  • My Melts B เมลทส์ 1 ชิ้น หัวหอมทอด 2 ชิ้น ชิกเก้นป๊อป 7 ชิ้น ราคาเพียง 169 บาท
  • My Melts C เมลทส์ 1 ชิ้น เคอร์ลี่ ฟรายส์ ไก่นิวออร์ลีนส์ 3 ชิ้น ราคาเพียง 189 บาท
เมื่อความอร่อยทวีคูณยิ่งขึ้น
- เพิ่ม 10 บาท เพื่ออัพเกรดเป็นพิซซ่าหมวดดีลักซ์
- เพิ่ม 30 บาท เพื่ออัพเกรดเป็นพิซซ่าหมวดสุพรีม
- เพิ่ม 60 บาท เพื่ออัพเกรดเป็นพิซซ่าหมวดซีฟู๊ด
- เพิ่ม 70 บาท เพื่ออัพเกรดเป็นพิซซ่าขอบชีสและขอบไส้กรอกชีส
- เพิ่ม 19 เพิ่มเป๊ปซี่รีฟีล 16 ออนซ์
 
พิซซ่า ฮัท My Box และ My Melts อิ่มคุ้ม อิ่มคนเดียว เน้นความรวดเร็ว พร้อมเสิร์ฟร้อนจับคู่เมนูทานเล่นที่หลากหลาย แล้ววันนี้ทุกสาขาทั่วไทย สั่งได้เลยที่ Pizza Hut 1150 หรือสั่งผ่านเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application และเดลิเวอรีทุกช่องทาง Lineman / Foodpanda / Grab / Robinhood และ Shopee Food
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา