“อินทนิล” เปิดแผนการตลาดผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ และสลัชชี่” เอาใจลูกค้า Young Gen ตอกย้ำการสร้างสรรค์แบรนด์อย่างรอบด้าน ตั้งเป้าขยายการจำหน่ายกว่า 100 สาขา พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้กับสมาชิก

0    271    0    20 มี.ค. 2567 16:19 น.   
แบ่งปัน

นางณัฐรุจา ชัยวัฒนธรรม ผู้จัดการส่วนกลยุทธ์การตลาดและสื่อสารแบรนด์ บริษัทบางจาก รีเทล จำกัด ได้กล่าวถึง แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ของอินทนิล ในปี 2567 โดยมีกลยุทธ์ทำการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Young Gen ผลักดันให้เป็นที่รู้จักควบคู่ไปกับการทำการตลาดที่ให้สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิกไปพร้อมกัน

จากเครื่องดื่มยอดนิยมที่อร่อยครองใจมหาชน ได้ถูกนำมาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มเกล็ดน้ำแข็ง “สลัชชี่” 4 รสชาติ ได้แก่ชาไทย โกโก้ ยูสุ และทูโทน และ “ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ” ที่กำลังเข้ากับกระแสความนิยมในขณะนี้ มี 4 รสชาติ คือ โยเกิร์ต โกโก้ ชาไทย และ ชาเขียว อินทนิลได้เปิดตัว 2 เมนูใหม่ ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นรายแรกของตลาดเชนร้านกาแฟที่สร้างความแปลกใหม่ ในช่วงเปิดตัวเครื่องดื่มได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนมีกระแสการตามหาสลัชชี่และซอฟต์เสิร์ฟของอินทนิล จึงใช้โอกาสนี้วางแผนการตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการขยายสาขาเข้าหาลูกค้าในมหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และสถานีบริการน้ำมันบางจากใกล้แหล่งชุมชน ใช้เวลาเพียง 3 เดือน เปิด 30 สาขา นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ ด้วยไอเดียให้ลูกค้ารังสรรค์ซอฟต์เสิร์ฟบนเครื่องดื่มแก้วโปรดแบบ DIY (Do It Yourself) เป็นเมนูใหม่ “ซอฟต์โฟลต” บวกกับท้อปปิ้งมีให้เลือกหลากหลายรายการ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการสื่อสารเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยทางโซเชียลมีเดียผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่มียอดผู้ติดตามสูงเป็นที่รู้จักเพื่อสร้างการรับรู้ และเป็นแรงกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาลิ้มลอง ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายในช่วง 29-89 บาท ตลอดจนการส่งเสริมการขายแก่สมาชิกด้วยการสะสมแต้มและนำคะแนนมาแลกเป็นส่วนลด ทำให้ลูกค้าจ่ายน้อยลงในการมาซื้อในครั้งถัดไป

ซัมเมอร์นี้อินทนิลจึงมอบโปรโมชันพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกได้สดชื่นเย็นฉ่ำกับ 2 เมนูนี้ ด้วยการใช้คะแนนเพียง 100 คะแนน รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มสลัชชี่ ขนาด 12 ออนซ์ ทุกรสชาติ ในราคาเพียง 10 บาท (ปกติ 59 บาท) หรือแลกซื้อไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ทุกรสชาติ ในราคาเพียง 1 บาท (ปกติ 29 บาท) จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ จำกัดแลกคะแนนสูงสุด 4,000 คะแนนต่อวัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 ณ ร้านอินทนิลสาขาที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เป็นสมาชิกก็สามารถสมัครได้ง่ายและสมัครฟรีที่ร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ และรับ 100 คะแนนเข้าระบบทันทีเมื่อสะสมครั้งแรก เพื่อรับสิทธิโปรโมชันนี้ได้ หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่แบรนด์อินทนิลจัดโปรโมชันดีๆ หมุนเวียนให้กับในทุกๆ เดือน นอกจากนี้ยังสมัครผ่านช่องทางออนไลน์แบบดิจิทัลการ์ดได้ที่ https://www.bcpgreenmiles.com/th

สำหรับแผนการขยายผลิตภัณฑ์ “สลัชชี่” และ “ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ” ตั้งเป้าขยายไปถึง 100 สาขาเพื่อให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่และแบรนด์มีความตั้งใจให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี รสชาติอร่อย มีให้เลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น ตามที่แบรนด์ได้ยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในทุกๆ ด้าน โดยส่งมอบประสบการณ์และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ “อินทนิล” แบรนด์ของคนไทยครองใจผู้บริโภคทุกคนต่อเนื่องตลอดไป
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น