เป๊ปซี่® ประกาศความสำเร็จ PEPSI: INTO THE NEW ERA พร้อมยกขบวนความซ่า นำ Pepsi Immersive Globe บุก 4 จังหวัดทั่วประเทศ

0    377    0    26 มี.ค. 2567 17:33 น.   
แบ่งปัน

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งความซ่าสดชื่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฉลิมฉลองการปรับลุคครั้งใหม่ทั่วโลกครั้งแรกในรอบ 15 ปี ด้วยการครีเอตความสนุกขั้นสุดแบบจัดเต็มในกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ที่ชวน Gen Z ออกมาเปิดประสบการณ์ความมันส์ ใน PEPSI Immersive Globe โดมดิจิทัลอาร์ตไซส์อลังที่จัดเต็มแสง สี เสียงแบบฟูลอ็อปชันครั้งแรกในประเทศไทย และได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามตลอดระยะเวลา 9 วันของการจัดงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงพร้อมต่อยอดความสนุกไปยัง 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น เชียงใหม่ พัทยา และหาดใหญ่ ตลอดเดือนมีนาคม 2567

ทั้งนี้ นิวลุคสุดยูนีคของเป๊ปซี่ ที่เต็มไปด้วยความซ่า เท่ ทันสมัย ขี้เล่น และสนุกสนานนั้นประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ทั่วโลก โดยคอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ที่พาทุกคนไปเปิดประตูความซ่าครั้งใหม่แบบใจฟู เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่ของเป๊ปซี่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มบนโลกดิจิทัลและกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ได้แก่
  • ฉลองการรีเฟรชแบรนด์เพิ่มความสดชื่นด้วย ultra – realistic video ดิจิทัลอาร์ตในรูปแบบ 3D ซึ่งนำกระป๋องเครื่องดื่มเป๊ปซี่ขนาดใหญ่ มาวางเหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ เพื่อเติมความซ่า สดชื่น พร้อมรีเฟรชความสนุกให้กับตัวอาคารได้อย่างมหัศจรรย์ จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ ตลอดจนดิจิทัลอาร์ตรูปแบบอื่น ๆ อีกหลากสไตล์ที่เทกโอเวอร์ แลนด์มาร์กชื่อดังทั่วโลก เริ่ม D-Day พร้อมกันเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เสิร์ฟความซ่าต่อเนื่องกับกิจกรรมสยามเทกโอเวอร์ที่ยึดหน้าจอสื่อโฆษณาทั่วทั้งพื้นที่สยามสแควร์ รัน VTR ของเป๊ปซี่ต่อเนื่องยาว ๆ ถึง 4 ชั่วโมงเต็ม
  • ก้าวสู่ New Era ยุคใหม่แบบสับด้วยการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนแห่งวงการ K-POP อย่าง Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) พรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจาก   แฟน ๆ ชาวไทย เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัว TVC โฆษณาเวอร์ชันเต็ม พร้อมฟินฉ่ำไปอีกขั้นกับการ Wrap รูปสาว ๆ ทั้งด้านนอกและด้านในขบวนรถไฟฟ้า BTS ที่ตะโกนความซ่า ซน สดใส น่ารัก ตอกย้ำความ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย?” ในสไตล์ #PEPSIXBABYMONSTER
  • ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นกับกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่งานนี้เป๊ปซี่กระหน่ำความซ่าสุดคูล แจกความสดชื่นรับซัมเมอร์ พร้อมสาดความสนุกสุดฟินรูปแบบใหม่แบบจัดเต็ม โดยมียอดผู้เข้าร่วมชมโดม PEPSI Immersive Globe ทั้ง 4 โซนอย่างล้นหลาม ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กแฮงเอาต์ถ่ายรูปยอดฮิตของเหล่า Gen Z พร้อมเอาใจคนวัยมันส์ด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรดอย่าง เนเน่ พรนับพัน, นุนิว ชวรินทร์ และวง Trinity ที่มาร่วมปล่อยพลังความซ่า สนุก ฟินอย่างใกล้ชิด ผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายไปกับเหล่าผู้โชคดีท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ วิวพาโนรามาแบบ 360 องศา
  • นอกจากนี้ยังส่งต่อความสุขในทุกโมเมนต์ด้วยการยกขบวนโดม PEPSI Immersive Globe ดิจิทัลอาร์ตสุดว้าวที่เนรมิตแสง สี เสียง ไปบุก 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2567, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 15 – 17 มีนาคม 2567, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2567 และ ศูนย์การค้าซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2567
อย่าลืมชวนเพื่อนซี้มาเปิดโลกใบใหม่ไปกับกิจกรรมสุดแซ่บจากเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่พร้อมเสิร์ฟตรงความซ่าหน่อยมั้ย? กันแบบสุดเหวี่ยงในอีก 4 จังหวัดตลอดเดือนมีนาคมนี้ ติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรมต่าง ๆ ในกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE และติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand   
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ