ตำมั่ว ครีเอทไอเดียสุดปั่น April Fool’s Day ต่อยอดสู่สินค้า ‘ไอศกรีมส้มตำ’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ของแทร่! วางขายจริงที่ร้าน แบบด่วน แบบสับ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

0    68    0    10 เม.ย. 2567 14:27 น.   
แบ่งปัน

April Fool’s Day ทำป่วน สตาร์ทจากเรื่องเล่น สู่เรื่องจริง เพราะทนกระแสลูกค้าเรียกร้องอยากกินไอศกรีมส้มตำกันหนักมาก จนแบรนด์ ‘ตำมั่ว’ ตัวพ่อวงการส้มตำ ประกาศตัดจบจินตนาการเรื่องรสชาติของกลุ่มแฟนในโซเชียล แต่เร่งปั้นสินค้าใหม่ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติกันจริงทันที พร้อมออกวางขายด่วนแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น เพราะสั่งผลิตแค่เพียง 500 ถ้วย ที่ร้านตำมั่ว 8 สาขา และ เดอ ตำมั่ว 1 สาขา สำหรับนั่งทานที่ร้าน ถึงแค่สิ้นเดือนเมษายนเท่านั้น

ส่วนของไอศกรีมสูตรพิเศษเฉพาะตำมั่ว ถูกครีเอทให้มีรสชาติเปรี้ยวหวาน โรยด้วยกุ้งแห้งสับ ถั่วลิสงคั่ว และพริกกะเหรี่ยงซอย พร้อมราดซอสสูตรพิเศษ เหมือนรสชาติของเมนูตำไทย ทั้ง แซ่บ นัว เย็นถึงใจ

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจุดเริ่มต้นไอเดียที่เป็นกลยุทธ์การตลาดในช่วง April Fool’s Day เพื่อสร้างสีสัน เรียกเสียงฮือฮาให้กับธุรกิจบนโลกโซเชียล แถมยังสามารถสร้างภาพจำของแบรนด์ด้วยสินค้าที่แปลกใหม่แบบที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริงได้

แต่ด้วยพลังโซเชียลที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้แบรนด์ตัดสินใจเร่งปั้นสินค้าออกมาวางขายจริงเลย กลายเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันของหวานสูตรพิเศษ แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ยังคงคาแรคเตอร์ความเป็นตำมั่วได้เป็นอย่างดี งานนี้ไม่เสียชื่อตัวพ่อวงการส้มตำ คาดหวังว่าจะได้รับความนิยมและตอบโจทย์แฟนตำมั่วและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากลองสินค้าใหม่ ๆ ด้วย

ใครอยากลองไอศกรีมส้มตำ ต้องพุ่งตัวไปที่ตำมั่ว 8 สาขา ได้แก่ สามย่านมิตรทาวน์, บิ๊กซี ราชดำริ, บิ๊กซี พระราม 4, บิ๊กซี ปทุมธานี, ปตท. บางพูน, โรบินสัน เพชรบุรี, โลตัส ปากช่อง, บิ๊กซี นครปฐม และเดอ ตำมั่ว 1 สาขาที่เทอร์มินอล 21 พัทยา

วางจำหน่าย 5 - 30 เมษายน 2567 เฉพาะทานที่ร้านเท่านั้น! ย้ำว่ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา