‘ลักส์’ ฉลองครบรอบ 100 ปี ปรับสูตรครีมอาบน้ำครั้งยิ่งใหญ่ เผยเทคโนโลยีใหม่ เข้มข้นขึ้นด้วยกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติ ยกระดับความโกลว์ใสผิวสวยได้อย่างมั่นใจ

0    260    0    3 พ.ค. 2567 11:57 น.   
แบ่งปัน

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กับ “ลักส์” เดินหน้ารุกตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแลผิว กับ “ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” สูตรที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ ผสานพลัง 5X กลูต้า เอสเซนส์ เข้มข้นขึ้นด้วยกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์สวย 5 มิติ ปฏิวัติวงการดูแลผิวด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW มอบผิวเปล่งประกายสีผิวเนียนสม่ำเสมอ พร้อมเปิดตัว ลักส์ สตาร์ คนล่าสุด โบว์-เมลดา สุศรี ตัวแทนสะท้อนแบรนด์อิมเมจความเป็นผู้หญิงลักส์ยุคใหม่ที่สวย สดใส มั่นใจในการเผยผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ตอกย้ำแบรนด์ครีมอาบน้ำแถวหน้าในไทยกับความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคชาวไทย ปลุกความสวยอย่างมั่นใจให้สาวยุคใหม่ ใครก็หยุดไม่ได้

ลักส์ครองใจผู้บริโภคชาวไทยในฐานะผลิตภัณฑ์อาบน้ำชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการมายาวนานกว่า 100 ปี พร้อมความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสวยนุ่มละมุนที่มาพร้อมความหอมชั้นเลิศ การพัฒนานวัตกรรมของลักส์ ผ่านการศึกษาความต้องการของตลาดการบำรุงและทำความสะอาดผิวกายมาเป็นอย่างดี สำหรับการปรับสูตรในครั้งนี้ นวัตกรรมของลักส์ถูกพัฒนาขึ้นด้วยการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคพร้อมแนวโน้มตลาดความงามในปี 2024 ที่มองหาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นสูง กลิ่นหอมดอกไม้และผลไม้ติดทนยาวนาน และความกระจ่างใสจึงสะท้อนมาเป็น “ลักส์ สูตรใหม่” เพื่อผิวโกลว์ใส ให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอสำหรับทุกสภาพผิว มอบคุณประโยชน์ในการดูแลผิวที่ครอบคลุมมากกว่าการทำความสะอาดตามปกติ ส่งมอบความงามที่ไร้ขีดจำกัดและเผยความกระจ่างใส โดยที่ 9 ใน 10 ของผู้หญิงไทยที่ได้รับการสำรวจเผยว่าหลังปรนนิบัติและทำความสะอาดผิวกายด้วย “ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” ช่วยให้ผิวเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ยืนยันประสิทธิภาพสูตรใหม่ล่าสุดของลักซ์ได้เป็นอย่างดี

นางสาว งวิน ทิ บิก แวน ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลภาคพื้นอาเซียน และประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศเวียดนาม กล่าวว่า “ลักส์นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่ช่วยส่งเสริมความงามของผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 100 ปี ผ่านการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคชาวไทยและแบรนด์ของเราที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนควรที่จะรู้สึกมั่นใจและสวยด้วยผิวของตัวเอง พร้อมเผชิญไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบที่ใครก็หยุดความสวยโดดเด่นของคุณไม่ได้ ด้วยความเชื่อนี้ เราจึงสานต่อความพยายามในการส่งมอบความเป็นเลิศสู่สาวชาวไทย ด้วยสูตรใหม่ที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ที่เคยมีมา”

นางสาวพรพรรณ วิศิษฏ์วุฒิกุล ผู้จัดการตลาดอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว บริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย “การปรับสูตรครีมอาบน้ำลักส์ในครั้งนี้ นับเป็นการปรับสูตรครั้งใหญ่ของลักส์ในรอบ 3 ปี ให้รองรับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาครีมอาบน้ำที่มาพร้อมนวัตกรรมบำรุงรักษาผิวขั้นสูง เราจึงเชื่อมั่นว่าการอัปเกรด “ลักส์ สูตร 5X กลูต้าใหม่” ที่นับเป็นสูตรที่ดีที่สุดในครีมอาบน้ำลักส์ ด้วยสูตรที่เข้มข้นขึ้นด้วยพลังกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติจะมอบคุณประโยชน์เพื่อผิวเปล่งประกาย ด้วยการผสานนวัตกรรมที่มอบประสิทธิภาพการดูแลที่เหนือกว่าจากการทำความสะอาดผิวด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW อันล้ำสมัยเพื่อผิวสวย มอบผิวโกล์วใสเนียนสวยสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ จะพร้อมปลดปล่อยความงามที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ในผู้หญิงทุกคน”

“ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่” ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี PRO GLOW ที่เป็น เอกสิทธิ์ของลักส์ ผสานพลัง 5X กลูต้า เอสเซนส์ ซึ่งทั้งหมด ประกอบไปด้วยกรดไฮดรอกซีสเตียริก, กลูตาไธโอน, วิตามินซี, วิตามินอี และ
กลีเซอรีน เป็นก้าวสำคัญแห่งการผสมผสานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติ ตั้งแต่การปรับสีผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ มีความชุ่มชื้น พร้อมผิวสัมผัสเนียนนุ่ม และเปล่งประกาย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารสำคัญในการบำรุงผิวเช่น กรดไฮยาลูโรนิก, ไนอาซินาไมด์, คอลลาเจน เรตินอล, เปปไทด์, AHA และ BHA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น และ เพิ่มความเปล่งประกายที่เหนือกว่า พร้อมเปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด Renewed Glow ผิวโกลว์ใสไกลริ้วรอย กลิ่นเชอร์รี่ หอมสดชื่นยาวนาน พร้อมส่วนผสมเรตินอล ตอบโจทย์เรื่องความอ่อนเยาว์
 
ทั้งนี้ ในโอกาสการครบรอบ 100 ปี ลักส์ได้จัดงานเพื่อเฉลิมฉลองการก้าวสู่ศตวรรษใหม่ของความเปล่งประกายไปกับลักส์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา ในตีม LUX UNSTOPPABLE GLOW #โกลว์ไม่หยุดสุดที่Lux #Luxunstoppableglow เพื่อเปิดตัวครีมอาบน้ำลักส์สูตรใหม่ พร้อมเผยโฉมลักส์ สตาร์ คนล่าสุด โบว์-เมลดา สุศรี ตัวแทนสะท้อนแบรนด์อิมเมจความเป็นผู้หญิงลักส์ยุคใหม่ที่สวยสดใส มั่นใจ และยังตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายด้วยแคมเปญการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อส่งเสริมการรับรู้และสร้างการมีส่วนร่วมในวงกว้างทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ให้สอดคล้องกับ
เทรนด์ความชื่นชอบของผู้บริโภคทั้งในด้านความงาม ความบันเทิง และไลฟ์สไตล์
 
ร่วมสัมผัส เผยผิวสวยโกลว์ ไปกับ “ลักส์ สูตร 5X กลูต้า ใหม่ ที่มาพร้อมส่วนผสม 5x กลูต้า เอสเซนส์ เข้มข้น ในทุกสูตร เพื่อสีผิวดูเนียนสม่ำเสมอ และหอมยาวนานทั้งกลิ่นดอกไม้และผลไม้ ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้าน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ