“แอลจี” ยืนหนึ่งตลาดเครื่องซักผ้า คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคไทยจากเวที Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

0    192    0    23 ก.ค. 2567 15:35 น.   
แบ่งปัน
 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ LG (แอลจี) ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จากการคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า เป็นครั้งที่ 4 โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคไทยจากทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการเป็นบริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้บริโภคไว้วางใจ พร้อมเดินหน้าส่งต่อนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค ตามสโลแกน ‘Life’s Good.’ ต่อไปในอนาคต

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องซักผ้าของแอลจีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเสมอมา เห็นได้จากการที่แอลจีสามารถครองอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าทุกประเภทติดต่อกันยาวนานถึง 26 ปี ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 35% สำหรับการได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยจาก Marketeer No.1 Brand Thailand ในปีนี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของแอลจี รางวัลนี้จึงเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้แอลจีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ทั้งเครื่องซักผ้าสำหรับครัวเรือน เครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ และเครื่องซักผ้าในระดับอุตสาหกรรม พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นจากแอลจี ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมซักผ้า AIDD™ ที่ช่วยเลือกโปรแกรมการซักให้เหมาะสมกับเนื้อผ้า ช่วยถนอมเนื้อผ้าและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น ฟังก์ชัน Steam+™ ในเครื่องซักผ้าที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% พร้อมช่วยลดรอยยับของผ้าได้ถึง 30% และฟังก์ชัน TurboWash™ 360 ที่ช่วยให้ทำความสะอาดผ้าได้อย่างทั่วถึงภายในเวลาเพียง 30 นาที แต่ยังคงถนอมผ้าได้ดังเดิม รวมไปถึงการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน ThinQ™ ให้ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการสั่งการด้วยโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นสูงสุดในการดำเนินงานของเรา”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

·       Website: www.lg.com/th   

·       Facebook: www.facebook.com/LGThailand  

·       Instagram: www.instagram.com/lg_thailand  

·       X: https://x.com/LG_Thailand  

·       YouTube: www.youtube.com/@lgthailand  

·       Line: https://page.line.me/lgthailand

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น