กิฟฟารีน ดึง “เบลล่า - ราณี แคมเปน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เป็นครอบครัว “กิฟฟารีน”

0    365    0    17 ต.ค. 2567 17:54 น.   
แบ่งปัน
ปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย “เบลล่า - ราณี แคมเปน” ที่งานรุม งานล้น ทั้งงานละคร งานพรีเซนเตอร์ บอกเลยว่างานนี้ FC สาวหน้าสวยเตรียมรับชมความสวยออร่าพุ่งผ่าน TVC : Giffarine Reju Glow Serum ตัวใหม่กันได้เลย เพราะล่าสุด “กิฟฟารีน” ตกมาเป็น 1 ใน “ครอบครัวกิฟฟารีน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์กันแบบยาวๆ แล้วกับผลิตภัณฑ์ตระกูลซีรั่ม อย่าง “Giffarine Reju Glow Serum” (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ซีรั่มสูตรเข้มข้น บูสต์ผิวโกลว์ใส เรียบเนียนดุจผิวกระจก

งานนี้ “กิฟฟารีน” ผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ได้นัด “เบลล่า - ราณี แคมเปน” มาร่วมถ่ายโฆษณา ในบรรยากาศแบบสบายๆ ชิลๆ ความสวยออร่าพุ่งของนางเอกสาว ทำให้คนในกอง ต่างจึ้ง! และออกปากชมกับความสวย หน้าใส ผิวฉ่ำโกลว์ของนางเอกสาว(สวยหวาน) ออร่าพุ่งกระจาย

โดย เบลล่า ได้เล่าถึงบรรยากาศในวันถ่ายโฆษณา พร้อมบอกถึงวิธีการดูแลตัวเองว่า “แฮปปี้มากๆ ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็น 1 ในครอบครัวกิฟฟารีน เบลรู้จักกิฟฟารีนอยู่แล้วค่ะ พอทางแบรนด์ติดต่อมา แล้วได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “Giffarine Reju Glow Serum” (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ก็ชอบเลยแบบเต็ม 10 ไม่หัก! และตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์เลย เพราะเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมด้วย ซึ่งกิฟฟารีนเขาทำถึงและมีชื่อเสียงในเรื่องนี้มานานมากแล้ว”

การร่วมงานกับทาง “กิฟฟารีน”ครั้งนี้ เบล ได้เข้ามารู้จัก และได้สัมผัสกับซีรั่ม ของกิฟฟารีนคือ ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” ที่เบลเป็นพรีเซนเตอร์นี่แหละค่ะ ซึ่งปกติเบลชอบดูแลผิวหน้าและก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว การได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ก่อนที่จะมารับเป็นพรีเซนเตอร์ บอกตรงๆ ค่ะ ใช้แล้วชอบมากหลังใช้ เมื่อตื่นขึ้นมาจะรู้สึก ผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาว เรียบเนียน ดุจผิวกระจกจริงๆ ผิวเล่นแสงมากๆ อยากให้ทุกคนได้มาลองเหมือนเบล แล้วจะชอบเหมือนเบล หยุดใช้ไม่ได้เลยค่ะตอนนี้

“เบลว่า...ส่วนผสมใน “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” น่าสนใจ โดยเฉพาะ PDRN 5000 ppm ช่วยบูสผิวให้ฉ่ำวาว เล่นแสง และเป็นนวัตกรรมสกินแคร์ที่เป็นเทรนด์การดูแลผิวในตอนนี้เลยค่ะ ที่สำคัญไม่ใช้ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือ ระคายเคือง มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ผิวฉ่ำ รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้เบลอยากโชว์ผิวแบบหน้าสดทุกๆ วันเลยค่ะ”
วันนี้ สำหรับเบล และคนที่ชอบการดูแลผิวหน้าแบบให้ผิวเรียบเนียน มีความฉ่ำวาว โกลว์ๆ เล่นแสง เหมือนผิวกระจก ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” คือ “ยืนหนึ่ง” และตอบโจทย์ที่สุด...“เบลอยากจะบอกว่าไม่เคยยอมแพ้กับเรื่องการดูแลตัวเองเลย ทั้งลองทั้งเลือกมาตลอด จนมั่นใจว่ากิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม ใช้แล้วเหมาะกับผิวเรา ทุกวันนี้เบลใช้ กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่มเป็นตัวแรก เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า-เย็น และใช้ก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ ทุกวันนี้คนใกล้ๆ ตัวทักตลอดเลยว่าหน้าเบลใสขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนไม่แต่งหน้า ไปทำอะไรมา... เบลอยากให้ทุกคนอย่ายอมแพ้เรื่องการดูแลผิวนะคะ แล้วก็อยากให้ดูแลผิวกันตั้งแต่อายุน้อยๆ ด้วยค่ะ เพราะการที่จะมีผิวที่เด็กกว่าอายุจริง ทำได้จริงๆ อยากให้ลองใช้ แล้วคุณจะตกหลุมรักเหมือนเบล 

เอาเป็นว่างานนี้สาวๆ คนไหนที่อยากมีหน้าสวย(หวาน) ฉ่ำโกลว์ ผิวกระจกสุขภาพดี เหมือน “เบลล่า - ราณี” ต้องรีบไปหาซื้อมาใช้กันแล้วล่ะค่ะ ทีมเบลพร้อมไหม? ถ้าพร้อมปักหมุดช้อปกันให้กระหน่ำที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ,กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada พร้อมคอยติดตาม TVC : Giffarine Reju Glow Serum ตัวใหม่ ที่เตรียมออกอากาศวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 นี้ด้วย ปล่อยครบทุกช่องทางจ้าทั้งใน TV, ออฟไลน์ ออนไลน์  บอกเลยว่างานนี้ สาวเบลล่า มาการันตีให้ “กิฟฟารีน” ตอกย้ำ “ตัวจริงเรื่องซีรั่ม” สุดๆ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย