ฮาตาริเปิดตัว “WindBox” พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศ มินิมอลเข้ากับทุกไวบ์ โดนใจคนรักบ้าน กระจายลมละมุนรอบด้าน ไร้เสียงรบกวน

0    276    0    17 ต.ค. 2567 18:18 น.   
แบ่งปัน
“ฮาตาริ” ผู้นำอุตสาหกรรมผลิตพัดลมอันดับ 1 ของเมืองไทย ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของ   แบรนด์ที่ต้องการเป็นสายลมที่พัดไปข้างหน้าท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง (Harnessing the Wind of Change) เปิดตัว WindBox (วินบ็อกซ์) พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศ ดีไซน์ทรงเหลี่ยมขนาดกะทัดรัด ในสีโทนมินิมอล 4 สี ได้แก่ Frosty White, Silky Sand, Olive Green และ Midnight Black ชูไฮไลต์ “Fit For All Vibes” ที่ไม่ว่าจะวางตรงไหนก็เข้ากับทุกไวบ์ของห้องได้อย่างลงตัว พร้อมจุดเด่นด้านประสิทธิภาพการใช้งานครบครัน ทั้งใบพัดรูปทรงโค้งไร้เสียงกวนใจ การกระจายแรงลมแบบละมุนรอบด้านที่ช่วยหมุนเวียนอากาศ และดีไซน์ที่ถอดทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โดย คุณทัศน์ลักษณ์ พานิชตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการวิจัยและพัฒนา  (Research & Development Assistant Managing Director) บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด เผยถึงเบื้องหลังการทำงานของทีม R&D ในการพัฒนา WindBox ว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคปัจจุบันอย่างใกล้ชิด พบว่าคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกับการแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น จึงให้ความสำคัญและยอมลงทุนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวยงามเข้ากับดีไซน์ของบ้าน ฮาตาริจึงพัฒนา WindBox เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยได้หยิบเอาดีไซน์   พัดลมทรงเหลี่ยมที่คุ้นเคย มาดัดแปลงลบเหลี่ยมมุมเพิ่มความโค้งมน พร้อมโทนสีมินิมอล 4 สี อย่าง Frosty White, Silky Sand, Olive Green และ Midnight Black เพื่อให้กลมกลืนไปกับทุกบรรยากาศของบ้าน และยังมาในขนาดกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดและหอพัก แต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งเสียงที่เบาจากใบพัดทรงโค้ง ส่วนลมที่ออกมาเราตั้งใจให้มีความละมุนและแรงกำลังดี เพราะ WindBox จะเน้นที่ความสามารถในการกระจายลมรอบด้านเพื่อให้อากาศในห้องถ่ายเทได้ดี เมื่อเปิดแอร์ก็จะช่วยให้ห้องเย็นยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือต้องมีความทนทาน และราคาที่จับต้องได้ในแบบฉบับของฮาตาริ”

ด้าน คุณชัญญา พานิชตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาด (Sales & Marketing Assistant Managing Director) บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด กล่าวเสริมว่า “การเปิดตัว WindBox ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของฮาตาริที่จะปรับตัวและพัฒนาไปพร้อมๆ กับผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมและความต้องการที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา และเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ฮาตาริได้วางช่องทางจำหน่ายทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยลูกค้าสามารถลองสัมผัสสินค้าได้ด้วยตนเอง ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายหน้าร้านของตัวแทนจำหน่าย และยังขยายช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ถนัดช็อปปิงออนไลน์อีกด้วย โดย WindBox วางจำหน่ายในราคา 788 บาท พร้อมรับประกันหลังการขาย 3 ปี หลังจากนี้ทุกคนก็จะได้เห็นแคมเปญการตลาดออนไลน์ใหม่ๆ ที่สนุกและน่าสนใจจากฮาตาริอย่างแน่นอน”

คุณวรันธร วนวิทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ (Business Development Assistant Managing Director) บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด กล่าวว่า “สืบเนื่องจากผลิตภัณฑ์ WindBox ที่เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มักต้องการเป็นคนที่แตกต่าง ผ่านการแสดงออกถึงเอกลักษณ์และความชอบของตนเอง ฮาตาริจึงผุดไอเดียร่วมมือกับศิลปินไทยดาวรุ่ง อย่าง Y_U_N_E, Chubbynida และ WRITEbyWISARUT เพื่อออกแบบสติกเกอร์ลายพิเศษสำหรับการสั่งซื้อ WindBox ทางช่องทางออนไลน์ 5,000 ออเดอร์แรก โดยศิลปินทั้ง 3 คนจะนำเสนอสติกเกอร์ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ของตนเองแต่ก็ยังเข้ากับดีไซน์ของ WindBox ได้อย่างลงตัว ให้ลูกค้าได้นำสติกเกอร์ที่ชอบไปตกแต่ง WindBox ในแบบของตนเอง”

 นอกจากนี้ฮาตาริยังได้จัดงานเปิดตัว WindBox ในบรรยากาศสุดเก๋ พร้อมเพิ่มกิมมิคพิเศษอย่างการยกห้องในสไตล์ต่างๆ มาไว้ที่คาเฟ่ Kasnäs โดย คุณชัญญา กล่าวถึงงานนี้ว่า “งานเปิดตัว WindBox ได้รีครีเอตห้องในสไตล์ต่างๆ มาไว้ในที่เดียว เพื่อนำเสนอไฮไลต์หลักของ WindBox นั่นก็คือ “Fit For All Vibes” ที่ไม่ว่าจะวางตรงไหนก็เข้ากับทุกไวบ์ของห้องได้อย่างลงตัว” จึงได้รับความสนใจจากเหล่าตัวแทนคนรักบ้าน ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจนในวงการมากมาย อาทิ ญดา - นริลญา กุลมงคลเพชร และ พลอย หอวัง

คุณชัญญากล่าวทิ้งท้ายว่า “ครั้งนี้พิเศษมากๆ เราได้นำ WindBox มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เห็นและลองสัมผัสสินค้าจริงด้วยตัวเองได้ที่คาเฟ่ Kasnäs ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึง 16 ตุลาคม 2567”
 
สามารถหาซื้อ WindBox ได้ทางร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 788 บาท  สิทธิพิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์ของฮาตาริ (Shopee & TikTok Shop) รับสติกเกอร์สวยๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 แผ่น (คละลาย) ต่อการซื้อ WindBox 1 ออเดอร์ ฟรี มีจำนวนจำกัดสำหรับ 5,000 ออเดอร์แรกเท่านั้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย