ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ผนึกกำลัง เชสเตอร์ จัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง Chester’s Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางสยาม

0    256    0    28 ต.ค. 2567 14:41 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ร่วมฉลอง Chester’s Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางสยามที่ได้รับการเปลี่ยนโฉมให้สวยสดใส พร้อมกลับมาเป็นแหล่งแฮงเอาต์โดนใจ Gen Z โดยจัดแคมเปญพิเศษมอบโมเมนต์ความซ่าสดชื่นภายใต้คอนเซปต์ “มื้อไหนก็อร่อยถ้ามีเป๊ปซี่” ให้กับลูกค้าในเดือนตุลาคม 2567

เพื่อฉลองการกลับมาของร้านเชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ โฉมใหม่ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ได้นำเครื่องกดน้ำอัดลม Post-Mix IDC Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสอัจฉริยะขนาดใหญ่ มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ร้านเชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ โดยเครื่อง IDC Pro นี้ยังมีฟังก์ชันที่สามารถแสดงสื่อโฆษณาและโปรโมชันผ่านจอดิจิทัลขนาดใหญ่ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อัปเดตข้อมูลข่าวสารจากแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย และเชสเตอร์ ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษเอาใจลูกค้าร้านเชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์” ให้ได้ซ่าฉ่ำเย็นเจี๊ยบแบบไม่ต้องรอกับ Pepsi Slush ที่ Slush Station ตู้ทำเครื่องดื่มเป๊ปซี่ สลัชชี่ เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่ม ครบทุก 320 บาทต่อใบเสร็จ รับฟรี Pepsi Slush 1 ขวด ตั้งแต่วันที่ 17 – 30 ตุลาคม 2567 (เฉพาะสาขาสยามสแควร์ เท่านั้น)

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จร่วมกับคู่ค้าภายใต้แนวคิด Win With Customers ผ่านการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชสเตอร์ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญที่มีความแข็งแกร่งทั้งในแง่ของธุรกิจและการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค สอดรับกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเป็น “บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” (the Most Beloved Beverage Company in Thailand with True Gemba Centricity)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ