ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ผนึกกำลัง เชสเตอร์ จัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง Chester’s Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางสยาม

0    296    0    28 ต.ค. 2567 14:41 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ร่วมฉลอง Chester’s Flagship Store โฉมใหม่ใจกลางสยามที่ได้รับการเปลี่ยนโฉมให้สวยสดใส พร้อมกลับมาเป็นแหล่งแฮงเอาต์โดนใจ Gen Z โดยจัดแคมเปญพิเศษมอบโมเมนต์ความซ่าสดชื่นภายใต้คอนเซปต์ “มื้อไหนก็อร่อยถ้ามีเป๊ปซี่” ให้กับลูกค้าในเดือนตุลาคม 2567

เพื่อฉลองการกลับมาของร้านเชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ โฉมใหม่ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ได้นำเครื่องกดน้ำอัดลม Post-Mix IDC Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสอัจฉริยะขนาดใหญ่ มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ร้านเชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ โดยเครื่อง IDC Pro นี้ยังมีฟังก์ชันที่สามารถแสดงสื่อโฆษณาและโปรโมชันผ่านจอดิจิทัลขนาดใหญ่ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อัปเดตข้อมูลข่าวสารจากแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย และเชสเตอร์ ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษเอาใจลูกค้าร้านเชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์” ให้ได้ซ่าฉ่ำเย็นเจี๊ยบแบบไม่ต้องรอกับ Pepsi Slush ที่ Slush Station ตู้ทำเครื่องดื่มเป๊ปซี่ สลัชชี่ เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่ม ครบทุก 320 บาทต่อใบเสร็จ รับฟรี Pepsi Slush 1 ขวด ตั้งแต่วันที่ 17 – 30 ตุลาคม 2567 (เฉพาะสาขาสยามสแควร์ เท่านั้น)

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จร่วมกับคู่ค้าภายใต้แนวคิด Win With Customers ผ่านการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชสเตอร์ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญที่มีความแข็งแกร่งทั้งในแง่ของธุรกิจและการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค สอดรับกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเป็น “บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” (the Most Beloved Beverage Company in Thailand with True Gemba Centricity)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย