“ซีเจ มอร์” แทกทีม “ดิสนีย์ ประเทศไทย” เปิดตัวสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ UNO “Donald Duck 90 Collection” เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 90 ปีสุดยิ่งใหญ่ให้กับเจ้าเป็ดโดนัลด์ ดั๊ก

0    492    0    5 พ.ย. 2567 16:46 น.   
แบ่งปัน
ซีเจ มอร์ (CJ MORE) และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ได้พร้อมใจกันร่วมเฉลิมฉลองให้กับ “Donald Duck เจ้าเป็ดแสนซนเพื่อนซี้ของมิคกี้ เมาส์และกู๊ฟฟี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ขวัญใจสาวกดิสนีย์มาอย่างยาวนาน มาแจกความน่ารักสดใส ขี้เล่น ในรูปแบบสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ UNO ในโอกาสครบรอบ 90 ปีของเจ้าเป็ดโดนัลด์ ดั๊ก

NO ขอเชิญชวนแฟนๆ ดิสนีย์ มาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ “Donald Duck” พร้อมพบกับสินค้ามากกว่า 23 รายการ ทั้งของใช้บิวตี้แฟชัน เครื่องเขียน และของใช้ในบ้านในคอลเลกชัน “Donald Duck 90 Collection” สุดลิมิเตดนี้ ไว้เป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรักได้แล้วที่ ซีเจ มอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee, Lazada และ TikTok

สามารถติดตามรายละเอียด และโปรโมชันดีๆ จากซีเจ มอร์ ได้ที่ Facebook Fan page CJ MORE , Instagram CJMORETH , TikTok @CJMORETH  , LINE Official Account @CJMORE และ www.cjxpress.co.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย