Japan Signature 2025 เทศกาลอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 สาขาทั่วไทย ตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ถึง 24 ธันวาคม 2568

0    508    0    3 ก.พ. 2568 17:36 น.   
แบ่งปัน
เซ็นทรัลพัฒนา พร้อม “เสิร์ฟความสด จัดเต็มรสชาติญี่ปุ่นแท้” ในงาน Japan Signature 2025 ด้วยเมนูไฮไลต์จากปลาสดนำเข้าตามฤดูกาล เมนูเส้นสดกับซุปร้อนๆ ที่มีเชฟปรุงเสิร์ฟใหม่สดๆ ที่โซน Signature Café รวมทั้งวาไรตี้เมนูญี่ปุ่น คาว หวาน อีกมากมาย กว่า 500 เมนู จากร้านดังๆ หมุนเวียนมาให้ชิม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  21 สาขา ทั่วประเทศ ตลอดทั้งปี เริ่มงานแรกของปีที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันที่ 6 ก.พ. 68 – 12 ก.พ. 68  อาทิ ร้าน ZENMON กับเมนูซาชิมิทำจากปลาสดๆ นำเข้า และพิเศษกับปลาอายุ (Ayu) ย่างเกลือ หอมอร่อย, ร้าน Kuro Kiiro กับเมนูเนื้อวากิวเสียบไม้ สไตล์ Izakaya, ร้าน A Ramen กับเมนูราเมนที่ทุกคนเลือกออกแบบความอร่อยเองได้ ทั้งความนุ่มของราเมนเส้นสด ความเข้มข้นของซุปทงคัตสึ และเลือก Topping ที่โปรดปราน, ร้าน Kyodai Ramen กับเมนูข้าวหน้าปลาไหลย่าง, ร้าน Okonomiyaki Takuya กับเมนูฮาชิมากิ พิซซ่าญี่ปุ่นแบบพันไม้ หน้าล้น ทั้งไข่กุ้ง ชีส ไข่ดาว หรือ เนื้อวากิว และร้าน Kansai Yamato ที่รวมขนมวากาชิ ซากุระ โมจิ หนึ่งในขนมหวานยอดนิยมตลอดกาลที่นิยมทานในเทศกาล ชมดอกซากุระ ช่วงฤดูใบไม้ผลิ เป็นต้น
 
พบกับเมนูรสชาติญี่ปุ่นแท้ กว่า 500 เมนูในงาน Japan Signature 2025 ที่จัดโรดโชว์ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ถึง 24 ธันวาคม 2568 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว (6 ก.พ. 68 – 12 ก.พ. 68), เซ็นทรัล พระราม 2 (27 ก.พ. 68  - 12 มี.ค. 68), เซ็นทรัล เวสต์เกต (19 มี.ค. 68 – 25 มี.ค. 68), เซ็นทรัล มหาชัย (24 เม.ย. 68 - 30 เม.ย. 68), เซ็นทรัลเวิลด์ (8 พ.ค. 68 – 14 พ.ค. 68), เซ็นทรัล อยุธยา (25 มิ.ย. 68 – 1 ก.ค. 68), เซ็นทรัล จันทบุรี (29 ก.ค. 68 – 5 ส.ค. 68), เซ็นทรัล ระยอง (7 ส.ค. 68 – 13 ส.ค. 68), เซ็นทรัล ชลบุรี (15 ส.ค. 68 - 24 ส.ค. 68), เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี (2 ก.ย. 68 – 7 ก.ย. 68), เซ็นทรัล นครศรี (9 ก.ย. 68 - 14 ก.ย. 68), เซ็นทรัล หาดใหญ่ (16 ก.ย. 68 – 24 ก.ย. 68), เซ็นทรัล โคราช (30 ก.ย. 68 – 6 ต.ค. 68), เซ็นทรัล ขอนแก่น ( 8 ต.ค. 68 - 14 ต.ค. 68), เซ็นทรัล อุดร (16 ต.ค. 68 – 23 ต.ค. 68), เซ็นทรัล อุบล (25 ต.ค. 68 – 31 ต.ค. 68), เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (3 พ.ย. 68 – 9 พ.ย. 68), เซ็นทรัล ศาลายา (11 พ.ย. 68 – 17 พ.ย. 68), เซ็นทรัล พระราม 9 (20 พ.ย. 68 – 26 พ.ย. 68),เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ (11 ธ.ค. 68 – 17 ธ.ค. 68) และเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (18 ธ.ค. 68  - 24 ธ.ค. 68)
 
#japansignature2025 #centralpattana #เซ็นทรัลพัฒนา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”