Japan Signature 2025 เทศกาลอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 สาขาทั่วไทย ตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ถึง 24 ธันวาคม 2568

0    474    0    3 ก.พ. 2568 17:36 น.   
แบ่งปัน
เซ็นทรัลพัฒนา พร้อม “เสิร์ฟความสด จัดเต็มรสชาติญี่ปุ่นแท้” ในงาน Japan Signature 2025 ด้วยเมนูไฮไลต์จากปลาสดนำเข้าตามฤดูกาล เมนูเส้นสดกับซุปร้อนๆ ที่มีเชฟปรุงเสิร์ฟใหม่สดๆ ที่โซน Signature Café รวมทั้งวาไรตี้เมนูญี่ปุ่น คาว หวาน อีกมากมาย กว่า 500 เมนู จากร้านดังๆ หมุนเวียนมาให้ชิม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  21 สาขา ทั่วประเทศ ตลอดทั้งปี เริ่มงานแรกของปีที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันที่ 6 ก.พ. 68 – 12 ก.พ. 68  อาทิ ร้าน ZENMON กับเมนูซาชิมิทำจากปลาสดๆ นำเข้า และพิเศษกับปลาอายุ (Ayu) ย่างเกลือ หอมอร่อย, ร้าน Kuro Kiiro กับเมนูเนื้อวากิวเสียบไม้ สไตล์ Izakaya, ร้าน A Ramen กับเมนูราเมนที่ทุกคนเลือกออกแบบความอร่อยเองได้ ทั้งความนุ่มของราเมนเส้นสด ความเข้มข้นของซุปทงคัตสึ และเลือก Topping ที่โปรดปราน, ร้าน Kyodai Ramen กับเมนูข้าวหน้าปลาไหลย่าง, ร้าน Okonomiyaki Takuya กับเมนูฮาชิมากิ พิซซ่าญี่ปุ่นแบบพันไม้ หน้าล้น ทั้งไข่กุ้ง ชีส ไข่ดาว หรือ เนื้อวากิว และร้าน Kansai Yamato ที่รวมขนมวากาชิ ซากุระ โมจิ หนึ่งในขนมหวานยอดนิยมตลอดกาลที่นิยมทานในเทศกาล ชมดอกซากุระ ช่วงฤดูใบไม้ผลิ เป็นต้น
 
พบกับเมนูรสชาติญี่ปุ่นแท้ กว่า 500 เมนูในงาน Japan Signature 2025 ที่จัดโรดโชว์ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ถึง 24 ธันวาคม 2568 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว (6 ก.พ. 68 – 12 ก.พ. 68), เซ็นทรัล พระราม 2 (27 ก.พ. 68  - 12 มี.ค. 68), เซ็นทรัล เวสต์เกต (19 มี.ค. 68 – 25 มี.ค. 68), เซ็นทรัล มหาชัย (24 เม.ย. 68 - 30 เม.ย. 68), เซ็นทรัลเวิลด์ (8 พ.ค. 68 – 14 พ.ค. 68), เซ็นทรัล อยุธยา (25 มิ.ย. 68 – 1 ก.ค. 68), เซ็นทรัล จันทบุรี (29 ก.ค. 68 – 5 ส.ค. 68), เซ็นทรัล ระยอง (7 ส.ค. 68 – 13 ส.ค. 68), เซ็นทรัล ชลบุรี (15 ส.ค. 68 - 24 ส.ค. 68), เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี (2 ก.ย. 68 – 7 ก.ย. 68), เซ็นทรัล นครศรี (9 ก.ย. 68 - 14 ก.ย. 68), เซ็นทรัล หาดใหญ่ (16 ก.ย. 68 – 24 ก.ย. 68), เซ็นทรัล โคราช (30 ก.ย. 68 – 6 ต.ค. 68), เซ็นทรัล ขอนแก่น ( 8 ต.ค. 68 - 14 ต.ค. 68), เซ็นทรัล อุดร (16 ต.ค. 68 – 23 ต.ค. 68), เซ็นทรัล อุบล (25 ต.ค. 68 – 31 ต.ค. 68), เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (3 พ.ย. 68 – 9 พ.ย. 68), เซ็นทรัล ศาลายา (11 พ.ย. 68 – 17 พ.ย. 68), เซ็นทรัล พระราม 9 (20 พ.ย. 68 – 26 พ.ย. 68),เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ (11 ธ.ค. 68 – 17 ธ.ค. 68) และเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (18 ธ.ค. 68  - 24 ธ.ค. 68)
 
#japansignature2025 #centralpattana #เซ็นทรัลพัฒนา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย