ไฮเออร์ ประเทศไทย ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เจาะไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุค New Normal พร้อมให้สมาร์ททุกมุม ฟีลกู้ดทุกโมเมนต์

0    479    0    10 ก.พ. 2568 15:47 น.   
แบ่งปัน
ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 16 ปีซ้อน เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ผ่านคอนเซ็ปต์ สร้างสรรค์ทุกเวอร์ชันแห่งความสุข ที่สร้างสรรค์มาเพื่อเจาะกลุ่มครอบครัวยุคปัจจุบันโดยเฉพาะ โดยมีไฮเออร์รับบทเป็นหนึ่งในผู้ช่วยสุดสมาร์ท ทั้งการปรับเปลี่ยนบ้านให้ชิลได้ทุกมุม ฟีลกู้ดได้ทุกโมเมนต์ พร้อมให้ทุกคนในครอบครัวครีเอทความสุขในเวอร์ชันใหม่ ๆ ได้ทุกวัน ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์สุดล้ำสมัย สะท้อนความสมาร์ทที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวแสนพิเศษของสมาชิกในครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์สะท้อนครอบครัวยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุ ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องการสามารถตรวจสอบและดูแลความเรียบร้อยภายในบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมนำสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอย่างน้องสุนัข “แฮปปี้” มาร่วมเป็นสื่อกลางในการสื่อสารถึงความรักความผูกผันระหว่างคนในครอบครัวกับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ สู่การสร้างสรรค์ทุกเวอร์ชันแห่งความสุขในทุกโมเมนต์สำคัญ ยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านของทุกคนให้ง่าย สะดวกสบาย และสมาร์ทยิ่งขึ้น ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่มีนวัตกรรมรองรับทุกความต้องการของทุกเจเนอเรชันได้อย่างรอบด้าน อาทิ เครื่องปรับอากาศ Haier UV Cool Voice Series รุ่น HS-18VRSA05B มาพร้อมนวัตกรรม AI Voice สั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และเครื่องปรับอากาศรุ่น 4 ทิศทางที่สามารถกระจายความเย็นได้ 360 องศาทั่วบ้าน ตู้เย็นไซด์บายไซด์ รุ่น HRF-SBS636IW ที่สามารถกดน้ำดื่มและน้ำแข็งจากหน้าตู้เย็นได้อย่างง่ายดาย เครื่องซักอบผ้า รุ่น HWD150-BP14986ES8U1 มีถังซักขนาดใหญ่ถึง 601 มิลลิเมตร ตู้แช่ไวน์ รุ่น JC-198 พร้อมเติมเต็มความหรูหราได้อย่างเหนือระดับ ทีวี รุ่น H65C900UX สั่งการด้วยเสียงสุดทันสมัย และเครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น EI55E-K5CB-RS(TH) ชูไฮไลต์หน้าจอแสดงผลอุณหภูมิแบบแม่นยำ ตอกย้ำแนวคิด More Creation, More Possibilities ที่ขับเคลื่อนพลังแห่งการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างไม่รู้จบ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มและเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลาที่สำคัญ
 
ติดตามภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ “ไฮเออร์ สร้างสรรค์ทุกเวอร์ชันแห่งความสุข” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=JCBPH3eqb-s และทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของไฮเออร์  

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities #ไฮเออร์สร้างสรรค์ทุกเวอร์ชันแห่งความสุข
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”