รวมสุดยอดประสบการณ์ชา ในงาน Taste of Tea 2025 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

0    522    0    3 มี.ค. 2568 14:35 น.   
แบ่งปัน
เซ็นทรัลพัฒนา จัดเทศกาลชา Taste of Tea 2025 ตลอดปี 4 อีเวนต์ 4 รูปแบบ เริ่มจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (10-17 มี.ค. 68) จับเทรนด์มัทฉะฟีเวอร์ ชวนชิมมัทฉะเกรดพิธีการ (ceremony Matcha) ที่ชงด้วยพิธีการดั้งเดิมอย่างพิถีพิถัน ช้อปสินค้ามัทฉะและชาเขียวแบรนด์ดัง รวมทั้งขนมหวาน เบเกอรี เจลาโตจากชาหลากหลายชนิด อาทิ

ร้านมิโดริฮาตาเตะ (Midori Hayate) กับเมนู PURE MATCHA และ CEREMONIAL MATCHA POWDER คัดมัทฉะเกรดญี่ปุ่นจากหลากหลายภูมิภาค คุณภาพเน้นๆ
ร้านโบตานิโก (BOTANICO) กับเมนู COCONUT MATCHA CLOUD สุดสร้างสรรค์ มัทฉะ   ท็อปด้วย coconut matcha cream สูตรพิเศษ และน้ำมะพร้าวสดเข้มข้น หอมน่าดื่ม
ร้านแบดเอ็กแซมเพิล (Badexample) กับเมนู IBARAKI ใช้มัทฉะคุณภาพสูงจากจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งปลูกชาที่มีชื่อเสียง ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นและหอมกลิ่นชาแท้ๆรวมกับเกาลัดสายพันธุ์อิบารา On Top บอดี้มีความแน่น และเข้มข้น
ร้านอนาเธอร์คัพ Another Cup กับ Matcha Bowl ถ้วยชงมัทฉะพร้อมปากริน งาน Handcraft สุดพรีเมียม 
ร้านเพียวริส อาร์ติซาน (The Purist Artisan) ไอศครีมจากชา สร้างสรรค์เป็นรสชาติสุดคลาสสิก ด้วยวัตถุดิบชาอันทรงคุณค่าจากหลากหลายแหล่งปลูก
 
ต่อด้วยเทศกาลชาสุดยิ่งใหญ่ระดับ Expo ที่รวมชาทุกแขนงเอาไว้ในงานเดียว ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว (7-13 ส.ค.  68) และส่งท้ายปีกับชาแนว Craft Drink ที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ (10-16 พ.ย. 68) และ เซ็นทรัลเวิลด์ (3-9 ธ.ค.68)      
 
#TasteofTea #เทศกาลคนรักชาต้องห้ามพลาด #TasteofTea2025 #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย