เครือเฮอริเทจ จัดเต็มขบวนสินค้า พร้อมนำเสนอ ลัฟ นมโอ๊ต แบรนด์ใหม่ล่าสุด ในเครือฯ เข้าร่วมงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 58

0    382    0    3 มี.ค. 2568 14:40 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นำโดย วศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ (กลาง) ผู้สนับสนุนหลักงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 58 ภายใต้แนวคิด Miracle of Giving“ มหัศจรรย์แห่งการให้ ไม่หยุดชอป โดยนำผลิตภัณฑ์ชั้นนำมากมาย อาทิ “เฮอริเทจ” ผลิตภัณฑ์ถั่ว ธัญพืช และผลไม้อบแห้งพรีเมียม สำหรับเป็นวัตถุดิบประกอบอาหาร, “บลูไดมอนด์” ผลิตภัณฑ์ถั่วอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย และเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ "อัลมอนด์ บรีซ", “ซันคิสท์” ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ ถั่วพรีเมียมคุณภาพหลากหลายชนิด และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ, “นัท วอล์คเกอร์” ผลิตภัณฑ์ถั่วคุณภาพพรีเมียมพร้อมทาน, “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิค, “วันเดอร์พัฟฟ์” ข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วพรีเมียม, “ฟรังซัว” คุ้กกี้พรีเมียมสไตล์โฮมเมด, “เลอรูท” ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคและอาหารคลีน และ “ลาชายา” ผลิตภัณฑ์ชาดอกไม้และผลไม้ออร์แกนิค เป็นต้น

ภายในงานพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พิเศษสุดสำหรับปีนี้ มีแขกรับเชิญคนสำคัญ คุณ มาร์ค ธนัท รัตนสิริพันธ์ นักแสดงและนักร้องมากความสามารถ ที่จะพาทุกท่านเยี่ยมชมบูท ร่วมทำเมนูเครื่องดื่ม “Sunkist Ocean Blue Matcha Latte” และ ร่วมเล่นเกมส์กับกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษ อีกทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่นของแถมเมื่อซื้อครบยอด ดังนี้
  • ครบ 499 บาท รับ น้ำผักผลไม้ 100% แบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น มูลค่า 275 บาท
  • ครบ 800 บาท รับ กระเป๋าผ้าเฮอริเทจ มูลค่า 89 บาท และถั่วพรีเมียม 120/130 กรัม มูลค่า 139 บาท
  • ครบ 1,000 บาท รับ แก้วเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 199 บาท และถั่วพรีเมียม 120/130 กรัม มูลค่า 139 บาท
  • ครบ 1,200 บาท รับ ร่มเฮอริเทจ มูลค่า 350 บาท และถั่วพรีเมียม 120/130 กรัม มูลค่า 139 บาท
  • ครบ 1,500 บาท รับ กระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 599 บาท และถั่วพรีเมียม 120/130 กรัม มูลค่า 139 บาท
  • ครบ 2,500 บาท รับ แก้วเก็บอุณหภูมิ แบบมีหูจับ มูลค่า 1,500 บาท, ชาตะไคร้ออร์แกนิค 20 กรัม เอชจี มูลค่า 199 บาท และ นัท วอล์คเกอร์ แมคคาเดเมียอบเกลือ 130 กรัม มูลค่า 245 บาท
  • ครบ 3,000 บาท รับ รถเข็นพับได้ มูลค่า 1,999 บาท, ชาตะไคร้ออร์แกนิค 20 กรัม เอชจี มูลค่า 199 บาท และ นัท วอล์คเกอร์ แมคคาเดเมียอบเกลือ 130 กรัม มูลค่า 245 บาท
นอกจากนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโอ๊ตแบรนด์ “ลัฟ” นมทางเลือกยอดนิยมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากเครือฯ มี 2 รสชาติ คือ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสชาติละมุนนุ่มลิ้น  และ รสช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้น หอมมันกลมกล่อมอย่างลงตัว โดยมีตัวอย่างให้ทดลองชิมฟรีภายในงาน และ มีเมนูเครื่องดื่มสลัชชี่ 3 เมนู ได้แก่ Luv Triple Choco Banana, Luv Choco Pistachio Crunchy, Luv Oat Milk Perfect Match จำหน่ายในราคาแก้วละ 120 บาท พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ พร้อมของรางวัลอีกมากมายจากเครือเฮอริเทจ ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 - 2 มีนาคม 2568 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บูท เครือเฮอริเทจ S04 พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Heritagegroupth
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย